Kết nối với chúng tôi

Giải trí

Nối tiếp thành công của “Những Chàng Trai Sân Cỏ”, đạo diễn Holy Thắng “thử thách” với dòng phim nhạc kịch

Đăng lúc

on

” Ở dự án này, không đơn thuần là việc thực hiện một bộ phim nữa, mà tôi sẽ tạo ra một sân chơi để các tài năng trẻ tỏa sáng, nên xin gọi tên đúng của nó là một dự án cộng đồng hướng đến các tài năng trẻ.” – Đạo diễn Holy Thắng chia sẻ.

Sau thành công vang dội của Huệ Đêm_ Phim về đêm định mệnh của một cô gái điếm mong muốn được hoàn lương với cậu sinh viên quê tên Lâm, được giáo hội Công giáo Việt Nam ghi vào lịch sử điện ảnh Công giáo Việt Nam và thu hút hàng chục triệu lượt xem trên các kênh online.

Đạo diễn Holy Thắng lần đầu tiên thực hiện dự án web series Những Chàng Trai Sân Cỏ và lại tiếp tục gặt hái thành công khi bộ phim đam mỹ này nhanh chóng thu hút người xem và trở thành bộ phim dẫn đầu về tỉ lệ người xem trong cùng giai đoạn phát sóng tại Việt Nam và được phát lại trên các kênh phim cùng thể loại tại Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, và gần đây nhất là Trung Quốc.

Ngay trong khi bộ phim còn chưa hạ nhiệt đạo diễn trẻ đầy tham vọng Holy Thắng đã bật mí về một dự án web series mới toanh mang tầm vóc quốc tế.

– Xin anh giới thiệu khái quát về dự án mà mình sắp thực hiện?

Web series Chuyện Tình Nàng Tiên Cá là một dự án về phim mà tôi đặt nhiều tâm huyết nhất từ trước cho đến thời điểm hiện tại. Ở dự án này, không đơn thuần là việc thực hiện một bộ phim nữa, mà tôi sẽ tạo ra một sân chơi để các tài năng trẻ tỏa sáng, nên xin gọi tên đúng của nó là một dự án cộng đồng hướng đến các tài năng trẻ.

Bộ phim là một câu chuyện cổ tích hiện đại mang nhiều giá trị sâu sắc, và tiếng nói của thời cuộc, qua từng tập phim chúng ta sẽ cùng các nhân vật trải qua các cung bậc tình cảm từ: tình bạn, tình đồng nghiệp, tình yêu và tình cảm gia đình, phim cũng đề cập đến việc biến đổi khí hậu và hệ quả của nó, mà nguyên nhân chính là do con người khai thác thiên nhiên quá mức_ Đây cũng là mấu chốt nảy sinh ra mâu thuẫn cho toàn câu chuyện.

– Được biết anh sẽ xây dựng kịch bản lần này theo phong cách phim âm nhạc? Anh có thể chia sẻ cụ thể hơn?

Mọi người hay hiểu nhầm phim âm nhạc với MV ca nhạc và một số MV ca nhạc có đầu tư nội dung xuất hiện gần đây, thực chất phim âm nhạc là loại phim mà các nhân vật thay vì dùng lời nói để đối thoại thì họ dùng ca từ. Dự án chuyện tình nàng tiên cá là một dạng phim như thế, vì tôi yêu thích thể loại phim này, từng thích qua nhiều phim nước ngoài, và bộ phim Những Nụ hôn rực rỡ của anh Nguyễn Quang Dũng (lúc phim anh ra rạp tối đã đi xem tận 10 lần bộ phim xếp kỉ lục cá nhân tôi chỉ sau phim 2012)_ Vì vậy với một bộ phim thần thoại tôi cho rằng chất nhạc kịch sẽ làm bộ phim thêm đẹp. Tuy nhiên do hạn chế về mặt chi phí, cũng như thể loại này vẫn còn xa lạ với người Việt Nam, nên tôi chỉ kết hợp vào một ít để phù hợp với tính cách của nhân vật nhân ngư và thêm màu sắc để bộ phim tròn đầy mà thôi.

– Với những bộ phim trước anh chính là người sáng tác nhạc chủ đề của phim, vậy với bộ phim lần này?

Holy chịu trách nhiệm chính trong việc sáng tác ca khúc, ngoài ra còn có thêm một vài cộng sự khác, với phương châm mang thể loại phim âm nhạc đến gần với khán giả nên Holy đang cùng ekip sáng tác viết lên những bài hát thật bắt tai, dễ nghe và dễ đi vào lòng người với nội dung phù hợp câu chuyện, và cố gắng hạn chế cưỡng âm với các bài hát thuần nhạc kịch, đây là một công đoạn vô cùng gian nan.

– Được biết sau khi phát sóng tại Việt Nam, bộ phim sẽ còn được phát sóng tại các nước khác, anh có thể cho biết rõ ràng hơn?

Còn quá sớm để nói về điều này, Holy nghĩ vấn đề của hiện tại là có thể thực hiện xong bộ phim một cách tốt nhất, cũng như những bộ phim trước, kết quả sẽ tự nó tìm đến khi mình làm tốt sản phẩm của mình, Holy làm phim là hướng tới khán giả vậy hãy để chính khán giả quyết định bộ phim lan tỏa đến đâu. Vấn đề mà tôi đang quan tâm chính là việc ngoài bề nổi về sự lan tỏa của bộ phim, tôi phải làm cách nào để khán giả sau khi xem phim của tôi sẽ có trách nhiệm hơn với việc bảo vệ môi trường, yêu quý hơn những tình cảm hiện tại, cha mẹ và con cái gần gũi nhau hơn… đó mới là điều mà Holy hướng tới.

– Theo như anh chia sẻ, vậy lần tuyển chọn diễn viên này sẽ rất khó khăn?

Đây là một dự án tầm cỡ, tôi may mắn được sự hậu thuẫn của tập đoàn Accor, một tập đoàn về khách sạn nổi tiếng thế giới để có thể ghi hình tại Bà Nà Hills, và Đà Nẵng thành phố biển đẹp bậc nhất Việt Nam, đó là một tiền đề cho bộ phim có một không gian phù hợp để diễn ra toàn bộ nội dung. Với 1 bối cảnh đẹp, chất lượng cùng nội dung theo cá nhân tôi là khá thú vị, nên việc tuyển chọn diễn viên tất nhiên sẽ khá khó khăn.

Tuy nhiên như đã đề cập từ trước, đây là một sân chơi dành cho mọi đối tượng có đam mê và có tài năng, nên tôi sẽ mở lòng đón nhận tất cả đến với buổi casting, hãy chuẩn bị hành trang để cùng Holy chinh phục dự án phim tầm cỡ này nhé.

– Cảm ơn anh đã chia sẻ!

Minh Đức

Âm nhạc

Danh ca Ngọc Sơn tổ chức liveshow quy tụ dàn học trò nổi tiếng

Đăng lúc

on

“Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero” khiến khán giả ngỡ ngàng về quy mô và sự xuất hiện của loạt học trò nổi tiếng mà danh ca Ngọc Sơn dẫn dắt.
“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn vừa bất ngờ tiết lộ về Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero, quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ trưởng thành từ Thần tượng Bolero lớn nhất từ trước tới nay Đây là một sự kiện hoành tráng do Trung tâm Ngọc Sơn Production tổ chức.

Có thể kể đến nhưng cái tên như Quán quân Thần tượng Bolero 2019 Phương Ý, Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường, Á quân Thần tượng Bolero 2019 Minh Dũng, Thái Ngân, Á quân Thần tượng Bolero 2017 Hồ Phương Liên, Thần tượng Bolero 2019 Trương Lynh, Như Ý, Nguyễn Hàn, Dương Hoàng Phúc, Thần tượng Bolero 2017 Hùng Cường, Bằng Chương, Thạch Phay.

Bên cạnh đó là các khách mời đặc biệt như danh hài Duy Phương, Ngôi sao ca nhạc Hoàng Châu và dàn học trò cưng được danh ca Ngọc Sơn dẫn dắt như Lương Gia Huy, Quách Tuấn Du, Michael Lang, Đỗ Minh Quân, Hồ Việt Trung, Ca sĩ giấu mặt Ngọc Khang.

Hiếm có ai trong showbiz Việt lại có thể thực hiện một liveshow hoành tráng mà dàn nghệ sĩ tham gia hầu hết lại là các học trò của mình giống như danh ca Ngọc Sơn.
Để được Ngọc Sơn nhận làm học trò, không chỉ có tài năng mà cách làm người cùng cần ngay thẳng, thiện lương.

Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật và được nhiều nghệ sĩ trẻ kính cẩn gọi một chữ “thầy”, Ngọc Sơn luôn nhắn nhủ và mong các học trò ghi nhớ 3 điều: Hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế, tu tâm tích đức. Trong cách đối nhân xử thế, luôn đặt ‘nhẹ nhàng nhường nhịn nhẫn nại nên người’ lên hàng đầu.

Có lẽ thực hiện đúng như những lời dạy của Ngọc Sơn nên các học trò của anh đều xem nhau như một đại gia đình, hết lòng yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Họ luôn hướng tới những điều nhân ái, thiện tâm trong cuộc sống.

Được biết, Ngọc Sơn không chỉ xem học trò như ruột thịt mà nam danh ca còn luôn nhận những trách nhiệm to lớn về mình, yêu thương giúp đỡ và dạy dỗ cho những học trò trở thành người không chỉ có tài mà còn có tâm, có đức trong xã hội.

Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero giống như một dịp để Ngọc Sơn và các học trò cùng gặp gỡ, mang đến lời ca tiếng hát của mình nhằm tri ân và lan tỏa sự yêu thương chân thành đến khán giả. Đây cũng là dịp để thầy trò ôn lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong quãng đường nghệ thuật có sự đồng hành tiến bước.

Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero sẽ diễn ra lúc 20h ngày 21/7 tại sân khấu Trống Đồng (12B Cách Mạng Tháng 8, Quận 1) với giá vé từ 100.000 – 200.000 ngàn đồng.

Xem tiếp

Thời trang

Hoa hậu- nữ hoàng 5 con Hồ Oanh Yến tựa nữ thần trước thềm tiệc tri ân khi đăng quang nữ hoàng sắc đẹp thế giới- QUEEN OF BEAUTY WORLD 2019

Đăng lúc

on

Hồ Oanh Yến thể hiện BST áo dài lấy cảm hứng từ triều Nguyễn trong BST Con rồng cháu tiên đã chinh phục người xem nhờ sự sang trọng và tinh tế.
Mới đây, Nữ hoàng sắc đẹp thế giới Hồ Oanh Yến đã thực hiện bộ ảnh cùng NTK Đinh Văn Thơ cho BST mới nhất của anh mang tên “Con rồng cháu tiên”. NTK Đinh Văn Thơ cho biết anh đã ấp ủ thực hiện BST này từ rất lâu. Văn hóa dân tộc là một trong những chất liệu đem lại nguồn sáng tạo cho NTK Đinh Văn Thơ. Trong BST mới này, bộ áo dài cách tân màu vàng được lấy cảm hứng từ trang phục của vua chúa thời nhà Nguyễn. Màu sắc và thiết kế đậm chất Á Đông. Chất liệu lụa nhung cao cấp, lấy cảm hứng từ văn hoá phương Đông khiến bộ trang phục mang đậm nét truyền thống, tinh tế và sang trọng.

Không những thế, những hoạ tiết trên bộ áo dài khiến người đối diện hình dung ra vẻ đẹp kiêu sa, đài các của phụ nữ quý tộc thời bấy giờ.Màu vàng biểu trưng cho hành Thổ trong ngũ hành được chọn làm màu sắc chủ đạo cho bộ trang phục, thể hiện quyền lực và sự cao quý. Tông màu xanh trầm lắng, nhã nhặn tạo điểm nhấn cho BST. Đối lập với màu vàng quyền lực, màu xanh được NTK sử dụng như tông màu của sự nhu mì và thanh nhã, biểu trưng cho hành Thủy. Chất liệu crep kết hợp với hoạ tiết long phụng trên bộ trang phục càng làm tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái của người mặc.

Lấy cảm hứng từ thuyết âm dương, ngũ hành cùng những họa tiết văn hóa triều Nguyễn, NTK Đinh Văn Thơ đã đem đến một BST ấn tượng.NTK đã chọn hoa hậu 5 con Oanh Yến – người bạn thân thiết của mình –  người mà anh đã từng tài trợ bộ áo dài hơn nửa tỷ để cô chinh chiến trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015- làm người mẫu thể hiện bộ sưu tập này. Oanh Yến chia sẻ, với mỗi người có một đích đến khác nhau, với cô, đó là vượt qua được giới hạn bản thân.Sắp tới, Oanh Yến sẽ là veddette cho một chương trình về ngày Vu Lan, cũng như phát triển quỹ từ thiện Tâm Mỹ Đức của mình, mở kênh youtube riêng về việc nuôi dạy 5 con.

Tối ngày 18/7 này , Nữ Hoàng sắc đẹp HỒ OANH YẾN sẽ tổ chức thanks Party tại Elisa Floating Restaurant – Nhà hàng du thuyền lớn nhất, nổi sang trọng bậc nhất trên sông Sài Gòn, để cảm ơn tới bạn bè, người thân, người hâm mộ cũng như truyền thông đã giúp đỡ cô trong thời gian qua.

Đến tham dự đêm tiệc có sự hiện diện của dàn sao nổi tiếng trong giới showbiz Việt như NTK Đinh Văn Thơ- chủ thương hiệu Áo zài ABC- người anh thân thiết trong nghề của cô từ những ngày đầu tham gia showbiz, CEO Đoàn Bạch Phụng- Chủ thương hiệu Hoàng Gia Pearl mà chị được tài trợ trao tặng vương miện hơn 50.000, Hoa hậu Nam Mê Kong Võ Mỹ Xuân- hiện là giám đốc kinh doanh của thương hiệu FOY, Kim Thanh Thảo, Bình Minh Vũ, á hậu sắc đẹp châu Á Hoàng Hành, Hoa khôi Lương Lê, nam vương, người mẫu, diễn viên, ca sĩ : Phạm Nhật Huy, doanh nhân, nữ hoàng đồ ngủ Nguyễn Thanh Phương Đài, hoa khôi Lương Lê và nhiều anh chị báo đài,…

Oanh Yến là người Việt Nam đầu tiên có hai danh hiệu hoa hậu toàn cầu và nữ hoàng sắc đẹp thế giới. Mà cô còn được mệnh danh là bà mẹ sinh con nhiều nhất showbizz Việt. Nhưng Hồ Oanh Yến vẫn sở hữu cho mình nhan sắc, vóc dáng trẻ trung xinh đẹp khiến nhiều cô gái ước ao, đó là nhờ cô sử dụng Fountainofyouth – Foy tế bào gốc trẻ hoá da, 100% từ nhau thai cừu, được sản xuất tại Thuỵ Sĩ, cũng như dùng các sản phẩm yến tinh chất thương hiệu Yến Đan,  Với những công dụng tốt của Fountainofyouth nên khi sau đăng quang Nữ Hoàng Ngành Làm Đẹp 2019 – HồYến Oanh cũng đã nhận lời làm đại sứ cho thương hiệu Fountainofyouth .

Tại buổi tiệc, cô được son 2BE mời chụp ảnh bởi hợp với tiêu chí, slogan của nhãn hàng đó là : be beauty, be queen, chụp hình đại sứ cho công ty #Peaceful Travel- công ty chuyên tour cho gia đình đông con , Chit Pi Diamond trao tặng trang sức , Colico Spa. Fresh Sài Gòn của ông Lê Bá Hải Siêu
Photo: Hải Diễm

Makeup and hair: Thy Nguyễn

Stylist: Style- republik Acengy 

Xem tiếp

Giải trí

Muôn kiểu tạo dáng “không đụng hàng” của thí sinh Top Model Online

Đăng lúc

on

Bởi

Thử thách chụp ảnh “kỳ quặc”ban đầu mang đến cho các thí sinh của Top Model Online 2019 sự hoang mang, nhưng dần dà những yêu cầu khó của đề bài đưa ra lại khai phá được khả năng sáng tạo của các thí sinh.

Bước đến vòng 2 Top Model Online các thí sinh đã có một buổi photoshoot đầy ấn tượng vào ngày 11/7 tại Trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên, Hà Nội và ngày 13/7 tại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM với sự góp mặt của gần 200 thí sinh. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 – Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy đồng hành cùng các thí sinh trong vai trò giám khảo. Cô là người trực tiếp hướng dẫn và đánh giá thí sinh xuyên suốt cuộc thi Top Model Online 2019.

Trong buổi photoshoot, các thí sinh cùng nhau chụp ảnh cho thương hiệu thời trang lần đầu tiên có mặt trên thị trường – Thời trang lão hoá QGC. Các thí sinh đã mặc những thiết kế vô cùng đặc biệt đến mức “kỳ quặc” dựa trên 5 chất liệu vải có các dấu hiệu bạc màu, ố vàng, sờn cứng, xù lông, mất dáng. QGC gợi nên một vẻ đẹp lạ lùng dành cho các tín đồ thời trang ưa thể nghiệm phong cách mới.

Đối mặt với một thử thách chụp ảnh lạ lẫm, nhiều thí sinh không khỏi bỡ ngỡ và loay hoay trong việc xử lý trang phục. Thế nhưng, trong “hoàn cảnh khó khăn”, nhiều thí sinh đã cho thấy được sự sáng tạo của mình khi cho ra những bức ảnh với những tạo dáng mới mẻ, độc đáo, “không đụng hàng”.

Để góp phần tạo nên những bức ảnh “chất”, ngoài những tạo dáng “kỳ quặc”, các thí sinh còn thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua cách lựa chọn layout trang điểm phù hợp với trang phục. Nhiều bạn chọn cách nhấn nhá vào phần mắt với những tông màu đỏ, cam, xanh lá,… hay đánh khối, vẽ hoa văn lên mặt để hình ảnh cá nhân trở nên nổi bật. Cách lựa chọn kiểu tóc của các thí sinh cũng rất đa dạng như nhuộm bạc, băng đô to bản, sử dụng mũ đính lông vũ hoành tráng hay cùng lúc kết hợp nhiều ống lô cuốn tóc,…

Chưa dừng lại ở đó, nhiều bạn còn “chơi trội” bằng cách mang cả ô (dù), chổi, cây lau nhà,… vào phần thi chụp ảnh với mục đích tạo nên sự khác biệt và gây chú ý.

Thử thách chụp ảnh “kỳ quặc” là một bài học bổ ích, giúp các thí sinh tích luỹ thêm kinh nghiệm trên hành trình theo đuổi ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Minh Đức

Xem tiếp

Xu hướng

Copyright © CÔNG TY CỔ PHẦN SOCIAL8 ASIA © Copyright Công ty cổ phần SOCIAL8 ASIA ®