Kết nối với chúng tôi

Doanh nhân

Nhà thiết kế Minh Hiền: “Tôi may mắn được Áo Dài chọn mình”

Đăng lúc

on

Nổi tiếng với thương hiệu áo dài Mỹ Hiền, ít ai biết, để có thành quả đáng nể phục như hiện tại NTK Minh Hiền đã trả qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống.

Là một nhà thiết kế có khả năng kinh doanh giỏi, NTK Minh Hiền có thể chia sẻ đôi chút về gia đình mình chứ?

Tôi sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh tại một vùng quê nhỏ tại tỉnh Quảng Trị – miền trung Việt Nam. Sau dó, ba mẹ vào Sài Gòn lập nghiệp. Tôi lớn lên, học tập và bắt đầu lập gia đình tại Sài Gòn. Đối với tôi, Sài Gòn như là quê hương thứ 2 của mình.

Nhà thiết kế áo dài Minh Hiền

Chị bén duyên với áo dài từ khi nào?

May mắn tôi được tổ nghiệp nghề may đã ưu ái, tiếp nhận cho một đệ tử ngoại đạo. Tôi là một nàng dâu trong gia đình có mẹ chồng là một nhà may Áo Dài gần 50 năm tuổi nghề. Sau những ngày tháng mệt mỏi, chán chường bởi rủi ro công việc kinh doanh riêng của mình, tôi chọn áo dài và áo dài đã chọn tôi như một cái duyên. Tôi theo mẹ chồng học hỏi về tất tần tật và bén duyên với áo dài từ đó…

Lúc bắt vào đầu vào nghề may, ai là người thầy đầu tiên của chị?

Tôi quyết rẽ sang một hướng đi khác đó nghề may Áo Dài. Ở đó tôi sẽ sống hết mình với đam mê, hết mình tìm tòi học hỏi ở thế hệ trước… Mẹ chồng là người thầy đầu tiên dìu dắt tôi vào nghề may áo dài. Bà dạy cho tôi cách nhìn dáng để nhận ra ưu khuyết điểm ở khách hàng, tránh lỗi khi đo may.Bà cũng dạy cho tôi một công thức đo may được đúc kết bao tâm huyết để hoàn thành cho khách hàng ở xa, ở gần mà ko cần đến trực tiếp để thử áo.

Mẫu áo dài được NTK Minh Hiền sáng tạo vô cùng đặc biệt dành cho dịp Tết

Có thể nói, mẹ chồng là người dạy cho chị những bài học cở bản nhất. Còn để thổi hồn cho những tà áo dài trở nên xinh đẹp, duyên dáng và đặc biệt như hiện tại thì chị đã làm những gì?

Nghề dạy nghề bởi những va chạm thực tiễn, từ một tấm vải đơn giản cho ra đời một chiếc áo dài duyên dáng. Niềm đam mê, yêu nghề sẽ giúp tôi tìm tòi học hỏi để thổi hồn vào tất cả những chiếc áo dài mà tôi được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với những hoạ tiết trang trí cho áo dài từ in – thêu – vẽ – kết hạt…

Và chính từ đó tôi có ý tưởng và cùng ekip của mình cho ra đời rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau để phục vụ lượng khách hàng trong thời điểm đó.

Cứ mỗi mẫu áo dài mà tôi thiết kế cho khách hàng và sau khi cùng ekip đo may hoàn thành thì tôi nhận được nhiều lời khen và sự hài lòng của khách hàng. Điều đó tạo động lực cho tôi, giúp tôi có nguồn năng lượng để tiếp tục học hỏi, phát triển niềm đam mê.

Khách hàng của chị hiện tại là những ai và ở độ tuổi nào?

Thú thật, tôi ko qua một trường lớp đào tạo nào, nhưng tôi cố gắng học hỏi không ngừng nghỉ, học tập mọi lúc mọi nơi.

Tôi đang có tuổi đời rất trẻ nhưng lại thích nét đẹp truyền thống, xưa cũ… nên những mẫu họa tiết mà tôi thiết kế – trang trí lên những tà áo dài hợp với lứa tuổi trung niên nhiều hơn.

Tiếng lành đồn xa, từ trong nước, tới ngoài nước,… đông đảo khách hàng tìm tới tôi để đặt may và thiết kế cho họ những áo dài ở các sự kiện quan trọng. Với sứ mệnh đó, tôi luôn nhắc nhở bản thân, cố gắng hoàn thiện mọi thứ từ điều nhỏ nhất, luôn đặt vị trí mình là khách hàng để hiểu để trao tay áo dài tới khách hàng họ thật sự hài lòng. Và chính niềm vui này đã giúp tôi giữ lửa niềm đam mê về Áo Dài.

Áo dài họa tiết chấm bi gợi nhớ những kỷ niệm xưa cũ 

Chắc hẳn, một nhà thiết kế cũng giống như một người nghệ sĩ, luôn bị “bí ý tưởng”, những lúc đó chị có cảm thấy nản chí không?

Trí óc tôi có đôi lúc cũng cạn kiệt, tinh thần tôi có đôi lúc cũng giảm xúc cảm trong tâm hồn. Nhưng tôi may mắn có một ekip rất nhiệt tình. Chính họ tiếp nạp cho tôi nguồn năng lượng làm việc, và cùng tôi hoàn thiện ý tưởng của mình một cách hoàn hảo nhất.

Thời trang Áo Dài là sự xoay vòng giữa cái nét xưa cũ truyền thống và nét cách tân hiện đại, nên mỗi NTK có mỗi ý tưởng riêng, với tôi thì mọi ý tưởng nó luôn xoay vòng. Có khi thì nhiều ý tưởng tôi phác họa ra trong trí não, rồi tôi lang thang trên mạng xem những mẫu nguồn sưu tầm, rồi có khi tôi lang thang thực tế quan sát từ các mẫu mã áo dài từ giản đơn đến cầu kỳ thực tế từ các NTK Thời trang Áo Dài đàn anh, đàn chị thành công và nổi tiếng khác để học hỏi.

Giữa sự khóc liệt cạnh tranh của nghành thời trang Áo Dài, tôi ko muốn trí óc mình cạn khô ý tưởng. Tôi chọn cho mình hướng đi riêng là thiết kế ra những mẫu vải rất riêng cho chính khách hàng của tôi lựa chọn.

Tôi đáp ứng yêu cầu, sở thích của khách hàng trên từng chất liệu vải có thể trong tầm hiểu biết của tôi để vấn cho khách hàng một chiếc áo dài truyền thống thật duyên dáng.

Tiêu chí kinh doanh của chị chắc rất khác biệt?

Bản thân toi quan niệm ”theo và làm nghề rõ ràng ko vi phạm đạo Đức làm người. Giữ lửa đam mê cho con đường mình đã chọn”

Những hình ảnh trước đây và bây giờ tôi rất khác, không ít người ngỡ ngàng trước tất tần tật mọi thứ thay đổi trong tôi, họ đặt câu hỏi điều gì đã vực Minh HIền dậy sau những biến cố, sóng gió, mệt mỏi của công việc những ngày xưa cũ.

Tôi cũng biết, trong cuộc sống này hôm nay có thể giàu sang hay quyền quý nhưng ngày mai có thể nghèo khó hay gian nan…Và mọi thứ tồn tại để có được sự hoàn hảo thì ngoài yếu tố siêng năng, chăm chỉ thì phải làm ra có tiền, phải bằng chính nổ lực của chính mình và biết hài lòng với hiện tại, chia sẻ những gì mình có thể trong vừa sức của mình với chữ Tâm trên tinh thần là sự cãm thông. Điều này khiến tôi quyết tâm làm lại mọi thứ đã vuột mất sau bao đau khổ và mệt mỏi.

Sau những giờ phút làm việc mệt mỏi, chị thường làm gì?

Tìm niềm vui trong công việc, suốt ngày bên sắc màu thế giới vải vóc lụa là, bên các mẫu mã vải áo dài in-thêu-vẽ-kết…Thỉnh thoảng khi có vài ngày nghỉ, tôi tạm xa Sài Gòn vài ngày trở về Quảng Trị với những hoạt động thiện nguyện cộng đồng để sẻ chia với những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình . Những dịp đó, tôi có cơ hội trực tiếp để nghe, để nhìn thấy và đễ suy ngẫm lại và thấu hiểu, rồi với sứ mệnh mang yêu thương, trao yêu thương đến với những hoàn cảnh chưa trọn vẹn.

Nhìn lại chặng đường đã qua, chị cảm thấy thế nào?

Nhìn lại những chặng đường đã qua, tôi thầm cám ơn cuộc sống đã giúp cho tôi tinh thần thép vượt qua những bão biến, nhận ra những con người tổn thương tôi và chính những áp lực đó khiến năng lượng xúc cảm trong tôi có động lực, bởi có như vậy mới có một NTK Minh Hiền với thương hiệu Áo Dài Mỹ Hiền ngày hôm nay.

Sau chừng ấy năm bươn trải cùng nghề, nếm trải đủ vị đời, bước qua những mệt mỏi, cay đắng của nghề “làm dâu trăm họ”, tôi – NTK Minh Hiền đã tạo Dựng cho mình được chỗ đứng, vị trí vững chắc trong niềm tin yêu và tin tưởng của khách hàng trong và ngoài nước với thương hiệu Áo Dài Mỹ Hiền

Nét gợi cảm của người phụ nữ Á đông

Doanh nhân

“HONOR đang tiếp tục đột phá và không có dấu hiệu chậm lại” – George Zhao

Đăng lúc

on

Vừa qua, Ông Richard Yu, Giám đốc điều hành của khối kinh doanh người tiêu dùng – Huawei Consumer Business Group – đã công bố mục tiêu chiến lược mới của công ty trên tài khoản Sina Weibo chính thức của mình.

Theo đó, Huawei sẽ trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới; HONOR sẽ trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai tại Trung Quốc và thứ tư trên thế giới. HONOR sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm tiên tiến và đầu tư vào đổi mới công nghệ, quản lý phân phối các kênh bán lẻ, đồng thời duy trì chiến lược thương hiệu kép vững chắc giữa HONOR và Huawei. Cả hai thương hiệu sẽ duy trì tư duy đổi mới để tạo ra một thế giới công nghệ thông minh được kết nối đầy đủ.

Ông Richard Yu tin rằng, Huawei và HONOR có thể sẽ trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới trong năm nay.

Những mục tiêu mới này được khẳng định sau khi công ty đã đạt được tất cả bảy mục tiêu chiến lược do ông Richard Yu đặt ra vào năm 2012, bao gồm:

1. Chuyển đổi từ nhà sản xuất thiết kế gốc (Original Design Manufacturer) sang thương hiệu sản xuất thiết bị gốc độc lập (Original Equipment Manufacturing)

2. Nâng cấp từ thiết bị đầu cuối thông minh cấp thấp lên trung cấp đến cao cấp

3. Ngừng bán điện thoại thuần nghe-gọi (feature phone) phân khúc giá rẻ với doanh số cao nhưng lợi nhuận thấp

4. Kết hợp bộ xử lý 4 lõi HiSilicon với chip Balong

5. Phát triển kinh doanh thương mại điện tử

6. Thiết kế trải nghiệm người dùng lấy cảm xúc làm cốt lõi

7. Trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp phần cứng toàn cầu.

Trong khi ngành công nghiệp smartphone đang trong giai đoạn bão hòa thì HONOR đã củng cố vị trí hàng đầu của mình với sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Chỉ tính riêng dòng điện thoại HONOR 8X cũng đã có hơn 10 triệu chiếc đã được bán ra trên toàn cầu. Ở Việt Nam, với thiết kế trẻ trung, ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá 6 triệu đồng, sản phẩm cũng tạo được tiếng vang khi đồng hành cùng giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2018.

Theo IDC, thị trường điện thoại thông minh toàn cầu giảm 3,1% đối với các lô hàng trong ba quý đầu năm 2018. Tuy nhiên, HONOR không nằm trong số đó mà đạt mức tăng 27,1%. Ngoài ra, HONOR đã đạt mức tăng hàng năm (YoY) hơn 170% doanh số bán hàng quốc tế trong năm 2018. HONOR hiện xếp thứ 2 về doanh số bán hàng trực tuyến toàn cầu với mức tăng 29,4% YoY trong năm 2018 [Nguồn: IDC Worldwide Mobile Phone Tracker, 2018].

Ông George Zhao – chủ tịch của HONOR toàn cầu chia sẻ: “HONOR đang tiếp tục trên con đường đột phá và chúng tôi không có dấu hiệu chậm lại. Trong cái khó ló cái khôn, chúng tôi coi mỗi ngày là một cơ hội để mang lại giá trị lớn hơn cho người tiêu dùng. Đối với HONOR, điều tốt đẹp nhất vẫn chưa đến”.

Năm nay, HONOR cũng đã trình làng một số công nghệ mới thể hiện vị trí tiên phong của mình trong ngành, bao gồm:

Công nghệ 3D TOF thể hiện ở HONOR View20, bao gồm cảm biến 3D TOF (Time of Flight) ẩn chứa trong hệ thống camera phía sau. Với tính năng cảm biến độ sâu, theo dõi khung xương và khả năng bắt chuyển động thời gian thực được kích hoạt bởi cảm biến mới này, HONOR View20 hoạt động như một cỗ máy biến thế 3D có thân hình thanh mảnh thu hút người tiêu dùng với các tính năng như Chơi game 3D dựa trên chuyển động, Tạo hình 3D và thực tế tăng cường Magic AR.Hiển thị toàn màn hình trênHONOR View20 sử dụng màn hình 6,4 inch 2310p x 1080p với 398 PPI. Màn hình All-View mới áp dụng thiết kế camera trong màn hình sáng tạo; giũ bỏ thiết kế tai thỏ (notch) đã quá phổ biến về việc chiếm diện tích tương đối lớn của màn hình phía trước và tạo ra một lỗ rất nhỏ với đường kính chỉ 4,5mm cho camera trước. Do đó, HONOR View20 mang tới trải nghiệm màn hình ấn tượng với tỷ lệ thân máy so với màn hình là 91,8%, một con số phi thường. Bên cạnh đó, màn hình rộng 19,5:9 của HONOR View20 cũng gần bằng với tỷ lệ khung hình được sử dụng trong rạp chiếu phim, mang đến trải nghiệm xem phim tuyệt vời trên thiết bị.Công nghệ 5G: Huawei và HONOR đã tham gia sâu vào cả ba cấp độ nâng cấp mạng, từ 3G đến 4G, và bây giờ là 5G. Cấp độ đầu tiên liên quan đến các sáng kiến ​​sáng chế tiêu chuẩn và cốt lõi. Cấp độ thứ hai cung cấp và thực hiện các giải pháp thúc đẩy phát triển mạng lưới. Trong khi đó, cấp độ thứ ba là các thương hiệu điện thoại thông minh dựa trên các nhà cung cấp giải pháp 5G cũng như các nhà sản xuất dịch vụ ứng dụng dựa trên 5G. ‘HONOR đã bắt đầu lên kế hoạch cho các thiết bị 5G của hãng và dự định ra mắt điện thoại di động 5G đầu tiên trong năm nay’, ông George Zhao, Chủ tịch của HONOR toàn cầu, chia sẻ thêm tại hội nghị các Thiết Bị Di Động 2019.

THÔNG TIN THÊM VỀ HONOR:

HONOR là thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu của các tín đồ công nghệ. Những sản phẩm được tối ưu hóa công nghệ của hãng đáp ứng nhu cầu kết nối và chia sẻ nội dung số, mang lại trải nghiệm vươt trội cho người dùng. HONOR tự hào là người truyền cảm hứng cho giới trẻ hành động, thúc đẩy sự sáng tạo và làm bệ phóng để họ đạt được ước mơ. Để làm được điều này, HONOR đã tạo ra sự khác biệt bằng cách thể hiện bản lĩnh, làm những điều khác biệt và bước các bước cần thiết để mang đến những đổi mới về công nghệ cho khách hàng của mình.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng xem tại HONOR online www.hiHONOR.com/vn/ và đừng quên theo dõi chúng tôi trên:

https://www.facebook.com/HONORVietnam/

https://www.instagram.com/HONOR_Vietnam/ https://www.youtube.com/c/HONOROfficial/

Xem tiếp

Âm nhạc

Mỹ Tâm – đóa hoa diên vỹ của Đại nhạc hội son III – Hương

Đăng lúc

on

Đại nhạc hội Son III với chủ đề Hương tổ chức vào ngày 30&31/3/2019 tại Hà Nội hứa hẹn là một chương trình nghệ thuật đặc sắc nơi hội tụ đủ nhạc, họa và hoa. Hành trình của Hương sẽ được truyền tải qua hương thơm của hồng nhung quyến rũ, casablanca tinh khôi, 12 mùa hoa Hà Nội,… Loài hoa cuối cùng trong khu vườn hương sắc đó, là đóa diên vỹ  Mỹ Tâm.

Ôi loài hoa của giấc mơ
Sông hôn em nụ ngẩn ngơ mặn mà
Ôi loài hoa của tình ca
Điểm tô thế giới thật thà yêu thương

(Nhà thơ Henry Wadsworth Longfellow)

Trong thần thoại Hy Lạp, hoa diên vỹ hay iris là tín sứ của thần Zeus, nàng thường xuất hiện trước muôn loài trên trái đất dưới hình ảnh của cầu vồng để chuyển thông tin từ các vị thần đến con người. Trong đại nhạc hội Son III – Hương, đóa diên vỹ Mỹ Tâm sẽ cùng hòa ca trong thế giới hương thơm, truyền đến thông điệp “tìm kiếm vẻ đẹp đích thực” – làn hương riêng của từng người.

Hương e ấp trong Hoa như Khí chất và cốt cách trong một người phụ nữ. Mỗi loài hoa sẽ có một loại hương, như mỗi người phụ nữ sở hữu một nét đẹp riêng. Và khi họ ý thức được vẻ đẹp của mình, cũng là lúc Hương tự bay xa.

Hành trình đánh thức vẻ đẹp đích thực đó cũng chính là hành trình của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard trong 60 năm tại Nhật Bản và 15 năm tại Việt Nam. Đồng điệu cùng tinh thần, đại nhạc hội Son III có sự đồng hành cùng thương hiệu xe sang Lexus đến từ Nhật Bản.

Hãy cùng chờ đón đóa hoa diên vỹ Mỹ Tâm sẽ mang hương thơm của sự lãng mạn, nồng nàn nhưng cũng sẽ rất mới lạ và phá cách dưới bàn tay phối khí của nhạc sĩ Hoài Sa, tổng đạo diễn Long Kan trên sân khấu của đại nhạc hội Son III – Hương vào hai đêm 30 và 31 tháng 3 năm 2019 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

Thông tin chi tiết về Đại nhạc hội Son III – Hương, vui lòng truy cập website: http://son.menard.vn

Xem tiếp

Doanh nhân

Trà Ngọc Hằng bất ngờ lấn sân sang kinh doanh lĩnh vực làm đẹp

Đăng lúc

on

Trà Ngọc Hằng niềm nở đón dàn sao, “thết đãi” khách quý bằng siêu phẩm bolero

Đến tham dự và chúc mừng Trà Ngọc Hằng có đông đảo các nghệ sĩ là bạn bè thân thiết của cô như nghệ sĩ Minh Huệ, ca sĩ Nam Cường, Diễm Phương, diễn viên Kim Tuyến, Vũ Ngọc Ánh, người mẫu Đức Long, người mẫu Thanh Trúc, diễn viên – hotgirl Milan Phạm…

Trà Ngọc Hằng xuất hiện với vẻ đẹp đầy rạng rỡ và tự tin. Cô niềm nở đón tiếp khách và giới truyền thông, không quên dành sự ưu ái cho các đối tác hợp tác kinh doanh trong dự án lần này của bản thân.

Đặc biệt, ngay khi bắt đầu buổi họp báo giới thiệu sản phẩm dành cho phái đẹp, Trà Ngọc Hằng “thết đãi” khán giả bằng tiết mục “cây nhà lá vườn”. Dù sức khỏe không hoàn toàn tốt do cô đã dốc sức lo mọi thứ cho lễ ra mắt được suôn sẻ và dàn âm thanh không thật sự chất lượng, Trà Ngọc Hằng vẫn nhận được nhiều lời khen của mọi người với chất giọng mượt mà khi trình diễn bản nhạc “Vùng lá me bay”.

Trà Ngọc Hằng tự tin đưa dòng mĩ phẩm “chất lượng” về thị trường Việt Nam

YN Medical Cosmetics là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Theo đó, bác sĩ Choi Byung Ik – Viện trưởng Viện Da liễu Yein Hàn Quốc đã có 25 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc da là người đã sáng lập nên thương hiệu này. Đến nay, đã có 14 trung tâm phân phối sản phẩm YN Medical Cosmetics tại xứ kim chi.

Chia sẻ về quyết định mang dòng sản phẩm này về Việt Nam, Trà Ngọc Hằng cho biết cô tình cờ biết đến bác sĩ Choi Byung Ik thông qua người bạn. Vốn thích làm đẹp và tìm hiểu về các dòng mỹ phẩm, Trà Ngọc Hằng ấn tượng với các sản phẩm của YN Medical Cosmetics. “Hằng thích sử dụng những sản phẩm tốt và an toàn, vì quan niệm của Hằng sử dụng loại mỹ phẩm nào trắng quá nhanh hoặc mịn màng lập tức thì độ nguy hiểm về chất lượng sản phẩm sẽ rất cao. Với YN Medical Cosmetics, Hằng tìm thấy ở đó sự tin cậy về xuất xứ, nguồn gốc nguyên liệu cũng như quy trình sản xuất hiện đại, phù hợp và an toàn cho sức khỏe. Bản thân Hằng đã dùng thử một thời gian nên hoàn toàn có sự đánh giá chính xác và khách quan khi so sánh với những dòng mình sản phẩm đã sử dụng trước đây.”

Đặc biệt, kể từ khi biết đến bác sĩ Choi Byung Ik, cả hai đã nhiều lần gặp gỡ, trao đổi với nhau để Trà Ngọc Hằng có thể mang dòng sản phẩm này về Việt Nam. Càng ấn tượng hơn nữa khi chính Trà Ngọc Hằng là người đã gợi ý và sau đó là liên tục bay đi bay về giữa Việt Nam và Hàn Quốc để cùng tham gia trao đổi, bàn bạc, thực hiện và giới thiệu dòng mỹ phẩm đặc biệt cho trẻ em.

Trà Ngọc Hằng đi tiên phong trong việc tạo ra dòng sản phẩm an toàn cho em bé

Trà Ngọc Hằng hào hứng tiết lộ: “Ngay khi biết bản thân mang thai, Hằng từng nảy ra ý tưởng và lập tức bàn bạc với bác sĩ Choi Byung Ik về việc ra mắt dòng sản phẩm dưỡng da cho em bé. Hằng thấy hiện nay ngoài thị trường dòng sản phẩm này khá khan hiếm, và đúng là việc ra mắt những dòng sản phẩm cho nhóm đối tượng có làn da nhạy cảm này vốn không hề dễ dàng chút nào. Tuy nhiên điều đáng mừng là bằng quyết tâm, cả Hằng và bác sĩ Choi đã sớm thành công và đưa ra thị trường dòng sản phẩm đặc biệt này. Sản phẩm được thực hiện và ra mắt chỉ trong vài tháng, còn trước cả khi Hằng hạ sinh thiên thần nhỏ.”

Trà Ngọc Hằng cũng khẳng định bản thân đã sử dụng sản phẩm cho con gái và hoàn toàn nhận thấy sự phù hợp khi giúp da con mình trở nên mềm mại hơn, đặc biệt giúp da của con đỡ mẩn cảm và được bảo vệ khỏi những ảnh hưởng của môi trường và thời tiết. “Hằng hoàn toàn tự tin khi sử dụng mỹ phẩm cho con, và Hằng nghĩ các bà mẹ cũng có thể tin dùng dòng sản phẩm này cho con trẻ ở nhà.”

Từ khi tuyên bố là mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng nhận được sự yêu thương và quan tâm nhiều hơn từ công chúng. Khán giả đặc biệt ưu ái cho Trà Ngọc Hằng khi biết rằng cô luôn nhìn mọi thứ lạc quan và đón nhận những gì đến với mình là một cái duyên nhiều hạnh phúc.

Hiện tại, ngoài việc lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp, Trà Ngọc Hằng vẫn kiêm thêm vai trò cô chủ nhà hang mát tay với một cửa tiệm khang trang bán ẩm thực Bắc ngay tại khu trung tâm TP. Trà Ngọc Hằng tiết lộ chính việc kinh doanh giúp cô trang trải được cuộc sống, không chỉ độc lập về tài chính mà còn có thể lo cho gia đình và lo cho con. “Hằng sẽ làm những gì tốt đẹp nhất cho con gái của mình. Đó cũng là lý do mà thời gian qua Hằng gần như lui về ‘ở ẩn’ để toàn tâm toàn ý lo cho con. Giờ, khi mọi thứ dần ổn định, Hằng mới trở lại với các hoạt động showbiz của mình, trở lại với ca hát cùng những hoạt động khác. Con chính là niềm vui và cũng là nguồn năng lượng giúp Hằng sẵn sang thử thách và muốn làm việc nhiều hơn nữa ở thời điểm hiện tại.” – Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

————–

Áp dụng công nghệ chăm sóc da độc quyền và hiện đại nhất hiện nay, mỹ phẩm Hàn Quốc YN Medical Cosmetics chứa đựng niềm tin tạo nên một làn da khỏe mạnh căn bản. YN Medical Cosmetics tự hào là thương hiệu được tin dùng tại nhiều bệnh viện, spa, thẩm mỹ viện lớn tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Hiện tại YN Medical Cosmetics có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ serum cải thiện nếp nhăn và làm trắng da, phấn nước trang điểm đến các dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm, phấn trang điểm, kem chống nắng. Sản phẩm của YN Medical Cosmetics được chiết xuất 100% thành phần tự nhiên (chiết xuất rong biển, chiết xuất tảo, chiết xuất tảo bẹ), đảm bảo cung cấp cho khách hang những gì chất lượng, tin cậy nhất.

Photo: Hải Nguyễn, Vũ Minh Toàn

Xem tiếp

Xu hướng

Copyright © CÔNG TY CỔ PHẦN SOCIAL8 ASIA © Copyright Công ty cổ phần SOCIAL8 ASIA ®