Kết nối với chúng tôi

Doanh nhân

Nhà thiết kế Minh Hiền: “Tôi may mắn được Áo Dài chọn mình”

Đăng lúc

on

Nổi tiếng với thương hiệu áo dài Mỹ Hiền, ít ai biết, để có thành quả đáng nể phục như hiện tại NTK Minh Hiền đã trả qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống.

Là một nhà thiết kế có khả năng kinh doanh giỏi, NTK Minh Hiền có thể chia sẻ đôi chút về gia đình mình chứ?

Tôi sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh tại một vùng quê nhỏ tại tỉnh Quảng Trị – miền trung Việt Nam. Sau dó, ba mẹ vào Sài Gòn lập nghiệp. Tôi lớn lên, học tập và bắt đầu lập gia đình tại Sài Gòn. Đối với tôi, Sài Gòn như là quê hương thứ 2 của mình.

Nhà thiết kế áo dài Minh Hiền

Chị bén duyên với áo dài từ khi nào?

May mắn tôi được tổ nghiệp nghề may đã ưu ái, tiếp nhận cho một đệ tử ngoại đạo. Tôi là một nàng dâu trong gia đình có mẹ chồng là một nhà may Áo Dài gần 50 năm tuổi nghề. Sau những ngày tháng mệt mỏi, chán chường bởi rủi ro công việc kinh doanh riêng của mình, tôi chọn áo dài và áo dài đã chọn tôi như một cái duyên. Tôi theo mẹ chồng học hỏi về tất tần tật và bén duyên với áo dài từ đó…

Lúc bắt vào đầu vào nghề may, ai là người thầy đầu tiên của chị?

Tôi quyết rẽ sang một hướng đi khác đó nghề may Áo Dài. Ở đó tôi sẽ sống hết mình với đam mê, hết mình tìm tòi học hỏi ở thế hệ trước… Mẹ chồng là người thầy đầu tiên dìu dắt tôi vào nghề may áo dài. Bà dạy cho tôi cách nhìn dáng để nhận ra ưu khuyết điểm ở khách hàng, tránh lỗi khi đo may.Bà cũng dạy cho tôi một công thức đo may được đúc kết bao tâm huyết để hoàn thành cho khách hàng ở xa, ở gần mà ko cần đến trực tiếp để thử áo.

Mẫu áo dài được NTK Minh Hiền sáng tạo vô cùng đặc biệt dành cho dịp Tết

Có thể nói, mẹ chồng là người dạy cho chị những bài học cở bản nhất. Còn để thổi hồn cho những tà áo dài trở nên xinh đẹp, duyên dáng và đặc biệt như hiện tại thì chị đã làm những gì?

Nghề dạy nghề bởi những va chạm thực tiễn, từ một tấm vải đơn giản cho ra đời một chiếc áo dài duyên dáng. Niềm đam mê, yêu nghề sẽ giúp tôi tìm tòi học hỏi để thổi hồn vào tất cả những chiếc áo dài mà tôi được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với những hoạ tiết trang trí cho áo dài từ in – thêu – vẽ – kết hạt…

Và chính từ đó tôi có ý tưởng và cùng ekip của mình cho ra đời rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau để phục vụ lượng khách hàng trong thời điểm đó.

Cứ mỗi mẫu áo dài mà tôi thiết kế cho khách hàng và sau khi cùng ekip đo may hoàn thành thì tôi nhận được nhiều lời khen và sự hài lòng của khách hàng. Điều đó tạo động lực cho tôi, giúp tôi có nguồn năng lượng để tiếp tục học hỏi, phát triển niềm đam mê.

Khách hàng của chị hiện tại là những ai và ở độ tuổi nào?

Thú thật, tôi ko qua một trường lớp đào tạo nào, nhưng tôi cố gắng học hỏi không ngừng nghỉ, học tập mọi lúc mọi nơi.

Tôi đang có tuổi đời rất trẻ nhưng lại thích nét đẹp truyền thống, xưa cũ… nên những mẫu họa tiết mà tôi thiết kế – trang trí lên những tà áo dài hợp với lứa tuổi trung niên nhiều hơn.

Tiếng lành đồn xa, từ trong nước, tới ngoài nước,… đông đảo khách hàng tìm tới tôi để đặt may và thiết kế cho họ những áo dài ở các sự kiện quan trọng. Với sứ mệnh đó, tôi luôn nhắc nhở bản thân, cố gắng hoàn thiện mọi thứ từ điều nhỏ nhất, luôn đặt vị trí mình là khách hàng để hiểu để trao tay áo dài tới khách hàng họ thật sự hài lòng. Và chính niềm vui này đã giúp tôi giữ lửa niềm đam mê về Áo Dài.

Áo dài họa tiết chấm bi gợi nhớ những kỷ niệm xưa cũ 

Chắc hẳn, một nhà thiết kế cũng giống như một người nghệ sĩ, luôn bị “bí ý tưởng”, những lúc đó chị có cảm thấy nản chí không?

Trí óc tôi có đôi lúc cũng cạn kiệt, tinh thần tôi có đôi lúc cũng giảm xúc cảm trong tâm hồn. Nhưng tôi may mắn có một ekip rất nhiệt tình. Chính họ tiếp nạp cho tôi nguồn năng lượng làm việc, và cùng tôi hoàn thiện ý tưởng của mình một cách hoàn hảo nhất.

Thời trang Áo Dài là sự xoay vòng giữa cái nét xưa cũ truyền thống và nét cách tân hiện đại, nên mỗi NTK có mỗi ý tưởng riêng, với tôi thì mọi ý tưởng nó luôn xoay vòng. Có khi thì nhiều ý tưởng tôi phác họa ra trong trí não, rồi tôi lang thang trên mạng xem những mẫu nguồn sưu tầm, rồi có khi tôi lang thang thực tế quan sát từ các mẫu mã áo dài từ giản đơn đến cầu kỳ thực tế từ các NTK Thời trang Áo Dài đàn anh, đàn chị thành công và nổi tiếng khác để học hỏi.

Giữa sự khóc liệt cạnh tranh của nghành thời trang Áo Dài, tôi ko muốn trí óc mình cạn khô ý tưởng. Tôi chọn cho mình hướng đi riêng là thiết kế ra những mẫu vải rất riêng cho chính khách hàng của tôi lựa chọn.

Tôi đáp ứng yêu cầu, sở thích của khách hàng trên từng chất liệu vải có thể trong tầm hiểu biết của tôi để vấn cho khách hàng một chiếc áo dài truyền thống thật duyên dáng.

Tiêu chí kinh doanh của chị chắc rất khác biệt?

Bản thân toi quan niệm ”theo và làm nghề rõ ràng ko vi phạm đạo Đức làm người. Giữ lửa đam mê cho con đường mình đã chọn”

Những hình ảnh trước đây và bây giờ tôi rất khác, không ít người ngỡ ngàng trước tất tần tật mọi thứ thay đổi trong tôi, họ đặt câu hỏi điều gì đã vực Minh HIền dậy sau những biến cố, sóng gió, mệt mỏi của công việc những ngày xưa cũ.

Tôi cũng biết, trong cuộc sống này hôm nay có thể giàu sang hay quyền quý nhưng ngày mai có thể nghèo khó hay gian nan…Và mọi thứ tồn tại để có được sự hoàn hảo thì ngoài yếu tố siêng năng, chăm chỉ thì phải làm ra có tiền, phải bằng chính nổ lực của chính mình và biết hài lòng với hiện tại, chia sẻ những gì mình có thể trong vừa sức của mình với chữ Tâm trên tinh thần là sự cãm thông. Điều này khiến tôi quyết tâm làm lại mọi thứ đã vuột mất sau bao đau khổ và mệt mỏi.

Sau những giờ phút làm việc mệt mỏi, chị thường làm gì?

Tìm niềm vui trong công việc, suốt ngày bên sắc màu thế giới vải vóc lụa là, bên các mẫu mã vải áo dài in-thêu-vẽ-kết…Thỉnh thoảng khi có vài ngày nghỉ, tôi tạm xa Sài Gòn vài ngày trở về Quảng Trị với những hoạt động thiện nguyện cộng đồng để sẻ chia với những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình . Những dịp đó, tôi có cơ hội trực tiếp để nghe, để nhìn thấy và đễ suy ngẫm lại và thấu hiểu, rồi với sứ mệnh mang yêu thương, trao yêu thương đến với những hoàn cảnh chưa trọn vẹn.

Nhìn lại chặng đường đã qua, chị cảm thấy thế nào?

Nhìn lại những chặng đường đã qua, tôi thầm cám ơn cuộc sống đã giúp cho tôi tinh thần thép vượt qua những bão biến, nhận ra những con người tổn thương tôi và chính những áp lực đó khiến năng lượng xúc cảm trong tôi có động lực, bởi có như vậy mới có một NTK Minh Hiền với thương hiệu Áo Dài Mỹ Hiền ngày hôm nay.

Sau chừng ấy năm bươn trải cùng nghề, nếm trải đủ vị đời, bước qua những mệt mỏi, cay đắng của nghề “làm dâu trăm họ”, tôi – NTK Minh Hiền đã tạo Dựng cho mình được chỗ đứng, vị trí vững chắc trong niềm tin yêu và tin tưởng của khách hàng trong và ngoài nước với thương hiệu Áo Dài Mỹ Hiền

Nét gợi cảm của người phụ nữ Á đông

Chân dung nhân vật

Quán quân “Sao Doanh Nhân” Lê Phương Bình chạm tay vào cánh cổng đam mê

Đăng lúc

on

Bởi

“Làm ăn kinh tế muốn có cơ hội lớn phải yêu nghiệp văn hóa, vì yếu tố này sẽ rất thuận lợi cho doanh nghiệp”, Lê Phương Bình chia sẻ quan điểm sống của mình.

Tháng 4 vừa qua, chung kết chương trình Sao Doanh Nhân do Ủy Ban Văn Hóa Doanh Nhân Việt Nam phối hợp cùng Truyền Thông Sao đã chọn ra các gương mặt doanh nhân xứng đáng để trao những giải thưởng danh giá.

Hình ảnh đăng quang của Sao Điện Ảnh Lê Phương Bình cùng Đạo Diễn Xuân Phước và Diễn Viên Lương Thế Thành.

Doanh nhân Lê Phương Bình là một trong những gương nổi bật đã được hội đồng Ban Giám Khảo chọn lựa và trao giải Quán Quân Sao Doanh Nhân bảng Doanh Nhân và Điện Ảnh. Với đam mê bỏng cháy, anh lại một lần nữa chinh phục đạo diễn triệu view Holy Thắng và chính thức trở thành một thành viên trong danh sách các nghệ sĩ triển vọng tham gia vào dự án cộng đồng “Chuyện Tình Nàng Tiên Cá”.

Đạo diễn Holy Thắng, Quán quân Lê Phương Bình cùng Chủ Tịch CLB Doanh Nhân Trẻ Bà Rịa Vũng Tàu Trịnh Đình Cường (từ trái qua)

Với phương châm sống và làm việc “kinh tế là khóa – văn hóa là chìa song hành mới hạnh phúc”, doanh nhân Lê Phương Bình cho hay: “Làm ăn kinh tế muốn có cơ hội lớn phải yêu nghiệp văn hóa, vì yếu tố này sẽ rất thuận lợi cho doanh nghiệp”. Vì vậy khi đã tham gia vào lĩnh vực nào, anh đều mong muốn hoàn thành thật tốt lĩnh vực đó như kết quả: Quán Quân Doanh Nhân và Điện Ảnh và Á Quân Tiếng Hát Doanh Nhân của chương trình Sao Doanh Nhân là một điển hình.

Quán Quân Sao Doanh Nhân Lê Phương Bình và kịch bản Chuyện Tình Nàng Tiên Cá .

Với bộ phim web drama “Chuyện Tình Nàng Tiên Cá” doanh nhân Lê Phương Bình cho hay: “Sau khi tìm hiểu kỹ dự án phim của đạo diễn trẻ Holy Thắng phối hợp cùng Mercure French Village Bana Hills tôi thấy đây là dự án phim mang tầm cỡ quốc tế và mang tính cộng đồng rất cao, vượt xa sự tưởng tượng của tôi. Là một diễn viên mới vào nghề tôi thấy sân chơi này vượt xa năng lực của mình, nhưng với quyết tâm và liều đúng chất “Bình Liều” tôi đã trực tiếp tìm đến casting vai và đã được trở thành một thành viên của đoàn làm phim”.

Đạo diễn Holy Thắng trao đổi nội dung vai diễn cùng Quán quân Sao Doanh Nhân Lê Phương Bình.

“Tôi thực sự cảm thấy hào hứng về những việc làm của những con người trẻ trong ekip, tất cả đều rất trẻ, tài hoa và đam mê, chính những con người này đang tích cực chung tay để xây dựng lên một xã hội văn minh giàu đẹp. Là thế hệ đàn anh, được chung tay với mọi người để nói lên tiếng nói chung của toàn xã hội là nghĩa vụ, trách nhiệm và cũng là niềm vinh hạnh không chỉ cho tôi, mà cho cả cộng đồng các doanh nghiệp đang và sẽ đồng hành cùng dự án”, Doanh nhân Lê Phương Bình chia sẻ thêm.

Người Đẹp Xứ Dừa – Sản Xuất Mỹ Hạnh, Đạo Diễn Holy Thắng cùng tập luyện với Quán quân Sao Doanh Nhân Lê Phương Bình .

Bộ web drama “Chuyện Tình Nàng Tiên Cá” do đạo diễn triệu view Holy Thắng thực hiện cùng Mercure French Village BaNa Hills với sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt tên tuổi: Nghệ sĩ Cát Tường, Hoàng Tử Bolero Phú Quí, Diễn viên ca sĩ Cao Mỹ Kim, Quán Quân Amazing race Thúc Lĩnh Lincoln, Quán Quân Trời sinh Một Cặp Tố Tố, diễn viên điển trai đất Bắc Minh Tít, siêu mẫu Huỳnh Thi, nam vương điện ảnh Giả Thanh Vũ… sẽ thực hiện các cảnh quay tại Đà Nẵng, Bà Nà Hill và một số cảnh quay khác tại các tỉnh thành khác hứa hẹn sẽ là một bộ phim thu hút được sự quan tâm của toàn xã hội vì tính cộng đồng và những giá trị nhân văn sâu sắc.

Ảnh: NVCC
Minh Đức

Xem tiếp

Doanh nhân

Dàn sao Việt hào hứng tham dự Hội Thảo Thẩm Mỹ Quốc Tế: “Làm đẹp an toàn cùng chuyên gia Hàn Quốc”

Đăng lúc

on

Bởi

Ở ngày hội này, tất cả trăn trở, băn khoăn của khách hàng về loại hình du lịch thẩm mỹ được các chuyên gia giải đáp cặn kẽ.

Ngày 5/5, “Hội thảo thẩm mỹ quốc tế: Làm đẹp an toàn cùng chuyên gia Hàn Quốc” diễn ra tại Khu biệt thự Vinhomes Golden River (VIC 31-32) Ba Son, quận 1, TP.HCM. Sự kiện do C.Y.L Medical, bệnh viện thẩm mỹ Ruby phối hợp với HD Korea Clinic tổ chức nhằm mang lại cho khách hàng những thông tin hữu ích về hình thức du lịch thẩm mỹ đến xứ sở kim chi vốn đang nhận được sự quan tâm lớn trong thời gian qua.

Ngày hội thu hút nhiều sao Việt như Hoa hậu Ngọc Châu, ca sĩ/diễn viên Võ Cảnh, siêu mẫu/ca sĩ Minh Trung, người đẹp Huỳnh Tiên, Phương Hoa, Kim Huệ cùng hơn 100 khách hàng ở TP.HCM và khu vực phía Nam.

Chia sẻ về lý do tổ chức hội thảo trên, Hoa hậu/doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương cho biết: “Như mọi người cũng thấy Hàn Quốc đang là đất nước đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, mà nổi bật ở đây là mảng phẫu thuật thẩm mỹ. Nó không đơn thuần chỉ là một ngành nghề mà trở thành ngành công nghiệp có sức phát triển mạnh mẽ nhất tại xứ sở kim chi.
Trong xã hội hiện đại ngày nay, chúng ta có thể chọn cho mình phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc vốn có. Đối với những người có mức thu nhập ổn định nhưng lại bận rộn, không có quá nhiều thời gian hay những người không đặc biệt tin tưởng vào tay nghề của bác sĩ Việt Nam thì việc ra nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ như đến Hàn Quốc được xem lựa chọn tối ưu. Bởi lẽ, nơi đây không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, công nghệ máy móc hiện tại bậc nhất thế giới mà còn đảm bảo tuyệt đối về độ an toàn. Nhằm giúp quý khách hàng vừa có dịp làm đẹp kết hợp hoạt động du lịch với mức chi phí hợp lý nhất cũng như mang đến cho mọi người cảm giác thực sự yên tâm, hài lòng về vẻ ngoài của mình ngay sau thời điểm phẫu thuật, Dương quyết định cùng các đối tác hàng đầu tại Hàn Quốc tổ chức ngày hội này”.

Nữ CEO tài sắc của HD Group bộc bạch thêm cô hiểu rõ không đơn giản để một người có thể chấp nhận việc thay đổi điểm nào đó trên khuôn mặt của mình. Với phái đẹp, chắc hẳn để đi đến quyết định đấy, chị em phải suy nghĩ và chiến đấu với bản thân rất nhiều vì sau khi lột xác mọi người sẽ đối mặt cùng những thay đổi từ gia đình, công việc, tới các mối quan hệ xã hội…

Mọi thứ trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn khi kết quả ca phẫu thuật thành công nhưng cũng đi theo chiều hướng ngược lại nếu câu chuyện “dao kéo” thất bại. Do đó, Hoa hậu/doanh nhân Hải Dương cho rằng trước khi đưa ra quyết định thì việc tham dự những buổi tư vấn, hội thảo là điều cần thiết.

“Hình thức du lịch thẩm mỹ hiện đã trở nên phổ biến nhưng Dương tin chắc rằng chúng ta luôn cần có những trao đổi, sự tư vấn kỹ lưỡng từ đội ngũ y bác sĩ nước ngoài trước. Đó là lý do vì sao Dương quyết định mời các chuyên gia từ Hàn Quốc sang chỉ nhằm tư vấn cho quý khách hàng, để mọi người có cơ hợi tiếp xúc với những viện trưởng giỏi như thế này và đưa ra quyết định đúng nhất cho mình – dù việc mời họ đến đây không phải là câu chuyện dễ dàng “ – cô cho hay.

Hoa hậu/doanh nhân Hải Dương và MC Phan Anh tham gia giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong buổi hội thảo thẩm mỹ quốc tế với chuyên gia Hàn Quốc.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ thuộc làng giải trí Việt.

Về phía MC Phan Anh, trả lời câu hỏi từ người dẫn dắt chương trình Kiều Ngân về việc thích một phụ nữ sở hữu vẻ đẹp của chính mình hay có những đường nét giống với người nổi tiếng, anh bày tỏ đó là mong muốn, sở thích của phái đẹp và nếu cánh mày râu yêu họ thì nên tôn trọng cũng như yêu luôn điều đấy.

Anh nói: “Mỗi người phụ nữ có cơ thể của chính bản thân mình. Bạn có thể làm bất kỳ điều gì với chúng nếu mình cảm thấy thích. Không phải mình làm đẹp vì chồng, người yêu hoặc ai đó, mà ở đây câu chuyện là bạn làm đẹp cho chính mình. Vậy nên, nếu bạn muốn có một sự điều chỉnh nho nhỏ nào đấy hay thậm chí là tạo cho mình một hình ảnh hoàn toàn khác thì đó là quyền của bạn.

Tuy nhiên, Phan Anh cũng muốn nhắn nhủ rằng hãy biến bạn thành người mà bạn muốn chứ không phải biến mình thành bản sao của ai đó để rồi nhận ra mọi thứ chẳng phù hợp. Và nếu là một người đàn ông, Phan Anh nghĩ chúng ta nên yêu hình ảnh mà người phụ nữ của mình hướng tới, mong ước chứ không phải suốt ngày đưa ý kiến rằng anh thích cái này, muốn em đẹp thế này, thế kia”.

Bên cạnh Hoa hậu/doanh nhân Hải Dương và MC Phan Anh, xuất hiện trên bàn tư vấn còn có các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ của bệnh viện Ruby: Viện trưởng Dr. Hu Jung Woo, Viện trưởng Dr. Ku Young Il. Đây là những “phù thuỷ sắc đẹp” đã giúp hàng nghìn khách hàng trên thế giới có được diện mạo ưng ý và tự tin hơn. Ngoài ra, khách hàng còn được Mr. Lee, Mr. Joon – hai đại diện đến từ C.Y.L Medical giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh vấn đề du lịch thẩm mỹ.

Trong buổi hội thảo, Viện trưởng Dr. Hu Jung Woo khẳng định thời điểm này trên toàn thế giới đều công nhận công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc. Ông cũng tự tin 100% về đội ngũ y bác sĩ lẫn chất lượng dịch vụ mà Ruby gửi đến quý khách hàng thời gian qua. Hơn nữa, từ đội ngũ chuyên gia tới tập thể nhân viên đều rất có trách nhiệm, tận tâm với bệnh nhân. Viện trưởng Dr. Hu Jung Woo cho rằng bệnh viện thẩm mỹ Ruby là cái tên đi đầu, chất lượng và uy tín không thua kém bất kỳ đơn vị làm đẹp nào trên thế giới.

Với văn phòng tư vấn du lịch C.Y.L Medical, người đại diện – Mr. Joon cho biết đơn vị này trực thuộc CYL Group, là đối tác độc quyền của 125 bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hàn Quốc. Chính vì vậy, C.Y.L Medical luôn tư vấn, giới thiệu những hình thức, công nghệ làm đẹp tiên tiến, mới nhất tại xứ sở kim chi không chỉ cho khách hàng Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới.

“Về công nghệ cũng rất quan trọng nhưng sự an toàn đối với bệnh nhân là yếu tố tiên quyết được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Bởi, CYL Group hiểu rõ với người phụ nữ thì sự an toàn đối về nhan sắc là điều cần đảm bảo trước tiên. Chúng tôi ý thức rõ trách nhiệm của mình nên luôn lựa chọn những bệnh viện có chuyên môn sâu, kỹ năng tốt và phù hợp nhất để giới thiệu đến khách hàng” – Mr. Lee nói thêm.

Trả lời một khách hàng, Viện trưởng Dr. Ku Young Il chỉ ra rằng so với cái đẹp theo trào lưu thì những cái phù hợp với khuôn mặt cũng như đáp ứng yếu tố an toàn mới là mấu chốt mang lại thành công cho mỗi ca phẫu thuật – vì khuôn mặt đẹp phải là khuôn mặt có các chỉ số đạt tỷ lệ hài hoà. Và, nếu bạn muốn làm đẹp theo style nào đó thì mọi thứ cũng chỉ dừng lại ở mức độ nhất định.

Ông cũng khuyên khách hàng không nên quá đặt nặng vấn đề chăm sóc hậu phẫu hay sau quá trình “dao kéo” có ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hay không, bởi ở Hàn Quốc các bệnh viện rất chú trọng đến vấn đề an toàn cho bệnh nhân. Các bác sĩ chỉ quyết định phẫu thuật khi đã hoàn tất quy trình thăm khám, xét nghiệm kỹ lưỡng.

Viện trưởng Dr. Hu Jung Woo và Dr. Ku Young Il cùng Mr. Lee, Mr. Joon – hai đại diện đến từ C.Y.L Medical cùng tư vấn, cung cấp các thông tin hữu ích về du lịch thẩm mỹ.

Là người từng có thời gian sống và làm việc ở Hàn Quốc cũng như thường xuyên có những chuyến công tác tại đây, Hoa hậu/doanh nhân Hải Dương chia sẻ phẫu thuật thẩm mỹ của xứ sở kim chi là quy trình khép kín, an toàn tuyệt đối. Với những chuyến du lịch thẩm mỹ do HD Korea Clinic kết hợp cùng C.Y.L Medical, bệnh viện Ruby tổ chức thì khách hàng được hỗ trợ, đảm bảo mọi thứ. Không chỉ trước, trong mà cả sau thời điểm phẫu thuật cũng nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình.

Cô cho hay: “Chúng tôi có đội ngũ phiên dịch là người Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất kỳ khi nào mọi người cần. Mọi thứ bạn cần đều được đưa đến tận gường, không phải giao tiếp tiếng Anh hay tiếng Hàn trong toàn bộ hành trình. Khi về nước, khách hàng vẫn được chăm sóc bởi các công ty đối tác của phía Hàn Quốc mà đơn cử là HD Clinic.
Phải công nhận một điều rằng Dương luôn rất yên tâm với kỹ thuật, độ an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc. Các ca tiểu phẫu không nói nhưng Dương từng chứng kiến có những ca đại phẫu như nâng ngực, cải thiện vòng 3 hay hút mỡ… sau 3 tiếng là đã đi lại được rồi. Ở Hàn Quốc, kinh nghiệm của họ đi trước mình khoảng 20 năm nên cách thực hiện, công nghệ rất khác, dẫn đến độ an toàn trong phẫu thuật luôn được đảm bảo”.

Hoa hậu/doanh nhân Hải Dương là người am hiểu và có nhiều kinh nghiệm về du lịch thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Cô không ngại chia sẻ những điều bản thân biết cho các khách hàng tham dự hội thảo.

Cũng từng đưa bà xã sang Hàn Quốc thực hiện tiểu phẫu thẩm mỹ hồi năm ngoái, MC Phan Anh chia sẻ anh cảm thấy các y bác sĩ Hàn Quốc làm rất kỹ, tay nghề giỏi và khác ở Việt Nam là khách hàng gần như không phải kiêng cữ bất kỳ điều gì.

MC Phan Anh cho biết trong chuyến đi, ngoài việc phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng còn được tham quan, hiểu thêm về văn hoá, con người Hàn Quốc. Đồng thời, được phía bệnh viện cấp giấy chứng nhận để hoàn tất thủ tục hải quan và có thể về nước an toàn sau khi thay đổi nhan sắc.

“Nếu so sánh mức giá ở các bệnh viện thẩm mỹ cao cấp tại Việt Nam với Hàn Quốc thì mọi thứ không chênh lệch là mấy. Song, khách hàng sẽ nhận được chất lượng phục vụ xứng đáng với giá tiền bởi làm đẹp là câu chuyện rất phổ biến, thịnh hàng tại xứ sở kim chi. Chưa kể khi bạn đi chơi, mua sắm lẫn phẫu thuật ở Hàn Quốc thì đều được hoàn thuế. Nên chúng ta không phải quá bận tâm về chi phí hay những thứ khác, chỉ là mọi người có muốn hay không mà thôi” – MC Phan Anh thông tin.

Ở cuối buổi hội thảo, Viện trưởng Dr. Hu Jung Woo trả lời với các tiểu phẫu như mắt, mũi, môi… khách hàng có thể về ngay trong ngày, còn những ca đại phẫu sẽ mất một tuần nghỉ dưỡng trước khi trở về nước.

Tuy chi phí không thể nào thấp hơn ở Việt Nam nhưng đại diện C.Y.L Medical cho hay đơn vị này thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách hàng, đồng thời 10 khách hàng may mắn khi tham dự hội thảo hàng tháng sẽ được đăng ký tour du lịch thẩm mỹ với mức giá thấp nhất.

Hoa hậu Hải Dương, MC Phan Anh, viện trưởng Dr. Hu Jung Woo, Dr. Ku Young Il cùng Mr. Lee, Mr. Joon vui vẻ chụp ảnh với các nghệ sĩ đến tham dự sự kiện.

Viện trưởng Dr. Hu Jung Woo và Dr. Ku Young Il đích thân tư vấn, giải đáp thắc mắc cho từng khách hàng sau buổi hội thảo.

Minh Đức

Xem tiếp

Doanh nhân

“HONOR đang tiếp tục đột phá và không có dấu hiệu chậm lại” – George Zhao

Đăng lúc

on

Vừa qua, Ông Richard Yu, Giám đốc điều hành của khối kinh doanh người tiêu dùng – Huawei Consumer Business Group – đã công bố mục tiêu chiến lược mới của công ty trên tài khoản Sina Weibo chính thức của mình.

Theo đó, Huawei sẽ trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới; HONOR sẽ trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai tại Trung Quốc và thứ tư trên thế giới. HONOR sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm tiên tiến và đầu tư vào đổi mới công nghệ, quản lý phân phối các kênh bán lẻ, đồng thời duy trì chiến lược thương hiệu kép vững chắc giữa HONOR và Huawei. Cả hai thương hiệu sẽ duy trì tư duy đổi mới để tạo ra một thế giới công nghệ thông minh được kết nối đầy đủ.

Ông Richard Yu tin rằng, Huawei và HONOR có thể sẽ trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới trong năm nay.

Những mục tiêu mới này được khẳng định sau khi công ty đã đạt được tất cả bảy mục tiêu chiến lược do ông Richard Yu đặt ra vào năm 2012, bao gồm:

1. Chuyển đổi từ nhà sản xuất thiết kế gốc (Original Design Manufacturer) sang thương hiệu sản xuất thiết bị gốc độc lập (Original Equipment Manufacturing)

2. Nâng cấp từ thiết bị đầu cuối thông minh cấp thấp lên trung cấp đến cao cấp

3. Ngừng bán điện thoại thuần nghe-gọi (feature phone) phân khúc giá rẻ với doanh số cao nhưng lợi nhuận thấp

4. Kết hợp bộ xử lý 4 lõi HiSilicon với chip Balong

5. Phát triển kinh doanh thương mại điện tử

6. Thiết kế trải nghiệm người dùng lấy cảm xúc làm cốt lõi

7. Trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp phần cứng toàn cầu.

Trong khi ngành công nghiệp smartphone đang trong giai đoạn bão hòa thì HONOR đã củng cố vị trí hàng đầu của mình với sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Chỉ tính riêng dòng điện thoại HONOR 8X cũng đã có hơn 10 triệu chiếc đã được bán ra trên toàn cầu. Ở Việt Nam, với thiết kế trẻ trung, ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá 6 triệu đồng, sản phẩm cũng tạo được tiếng vang khi đồng hành cùng giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2018.

Theo IDC, thị trường điện thoại thông minh toàn cầu giảm 3,1% đối với các lô hàng trong ba quý đầu năm 2018. Tuy nhiên, HONOR không nằm trong số đó mà đạt mức tăng 27,1%. Ngoài ra, HONOR đã đạt mức tăng hàng năm (YoY) hơn 170% doanh số bán hàng quốc tế trong năm 2018. HONOR hiện xếp thứ 2 về doanh số bán hàng trực tuyến toàn cầu với mức tăng 29,4% YoY trong năm 2018 [Nguồn: IDC Worldwide Mobile Phone Tracker, 2018].

Ông George Zhao – chủ tịch của HONOR toàn cầu chia sẻ: “HONOR đang tiếp tục trên con đường đột phá và chúng tôi không có dấu hiệu chậm lại. Trong cái khó ló cái khôn, chúng tôi coi mỗi ngày là một cơ hội để mang lại giá trị lớn hơn cho người tiêu dùng. Đối với HONOR, điều tốt đẹp nhất vẫn chưa đến”.

Năm nay, HONOR cũng đã trình làng một số công nghệ mới thể hiện vị trí tiên phong của mình trong ngành, bao gồm:

Công nghệ 3D TOF thể hiện ở HONOR View20, bao gồm cảm biến 3D TOF (Time of Flight) ẩn chứa trong hệ thống camera phía sau. Với tính năng cảm biến độ sâu, theo dõi khung xương và khả năng bắt chuyển động thời gian thực được kích hoạt bởi cảm biến mới này, HONOR View20 hoạt động như một cỗ máy biến thế 3D có thân hình thanh mảnh thu hút người tiêu dùng với các tính năng như Chơi game 3D dựa trên chuyển động, Tạo hình 3D và thực tế tăng cường Magic AR.Hiển thị toàn màn hình trênHONOR View20 sử dụng màn hình 6,4 inch 2310p x 1080p với 398 PPI. Màn hình All-View mới áp dụng thiết kế camera trong màn hình sáng tạo; giũ bỏ thiết kế tai thỏ (notch) đã quá phổ biến về việc chiếm diện tích tương đối lớn của màn hình phía trước và tạo ra một lỗ rất nhỏ với đường kính chỉ 4,5mm cho camera trước. Do đó, HONOR View20 mang tới trải nghiệm màn hình ấn tượng với tỷ lệ thân máy so với màn hình là 91,8%, một con số phi thường. Bên cạnh đó, màn hình rộng 19,5:9 của HONOR View20 cũng gần bằng với tỷ lệ khung hình được sử dụng trong rạp chiếu phim, mang đến trải nghiệm xem phim tuyệt vời trên thiết bị.Công nghệ 5G: Huawei và HONOR đã tham gia sâu vào cả ba cấp độ nâng cấp mạng, từ 3G đến 4G, và bây giờ là 5G. Cấp độ đầu tiên liên quan đến các sáng kiến ​​sáng chế tiêu chuẩn và cốt lõi. Cấp độ thứ hai cung cấp và thực hiện các giải pháp thúc đẩy phát triển mạng lưới. Trong khi đó, cấp độ thứ ba là các thương hiệu điện thoại thông minh dựa trên các nhà cung cấp giải pháp 5G cũng như các nhà sản xuất dịch vụ ứng dụng dựa trên 5G. ‘HONOR đã bắt đầu lên kế hoạch cho các thiết bị 5G của hãng và dự định ra mắt điện thoại di động 5G đầu tiên trong năm nay’, ông George Zhao, Chủ tịch của HONOR toàn cầu, chia sẻ thêm tại hội nghị các Thiết Bị Di Động 2019.

THÔNG TIN THÊM VỀ HONOR:

HONOR là thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu của các tín đồ công nghệ. Những sản phẩm được tối ưu hóa công nghệ của hãng đáp ứng nhu cầu kết nối và chia sẻ nội dung số, mang lại trải nghiệm vươt trội cho người dùng. HONOR tự hào là người truyền cảm hứng cho giới trẻ hành động, thúc đẩy sự sáng tạo và làm bệ phóng để họ đạt được ước mơ. Để làm được điều này, HONOR đã tạo ra sự khác biệt bằng cách thể hiện bản lĩnh, làm những điều khác biệt và bước các bước cần thiết để mang đến những đổi mới về công nghệ cho khách hàng của mình.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng xem tại HONOR online www.hiHONOR.com/vn/ và đừng quên theo dõi chúng tôi trên:

https://www.facebook.com/HONORVietnam/

https://www.instagram.com/HONOR_Vietnam/ https://www.youtube.com/c/HONOROfficial/

Xem tiếp

Xu hướng

Copyright © CÔNG TY CỔ PHẦN SOCIAL8 ASIA © Copyright Công ty cổ phần SOCIAL8 ASIA ®