Connect with us

Doanh nhân

Mê đắm vẻ đẹp mơn mởn của MC thời tiết vừa tròn 20 tuổi

Momoka Ito được biết đến là MC thời tiết sexy và đáng yêu nhất Nhật Bản. Ito năm nay vừa tròn 20 tuổi. Cô sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, trong sáng như thiên thần.

Công việc chính của cô là ca sĩ, người mẫu, diễn viên song người hâm mộ lại nhớ tới Momoka với vai trò MC thời tiết.

Người đẹp 20 tuổi từng giữ vai trò MC thời tiết trong chương trình “Going!Sports&News” của Nhật Bản trong 1 năm (từ tháng 4.2016)

Bộ ảnh bikini quảng bá cho chương trình của ca sĩ sinh năm 1997 khiến người hâm mộ không thể rời mắt được thực hiện vào năm ngoái.

Không quá nóng bỏng song chính nụ cười rạng rỡ cùng thần thái cuốn hút của Momoka Ito đã thu hút người xem.

Cô được tờ Sina nhận xét là MC thời tiết Nhật Bản xinh xắn và gợi cảm nhất.

Ngoài vai trò làm MC thời tiết, Momoka Ito còn tham gia chương trình “Tour” của kênh Fuji như một khách mời thường xuyên. Không chỉ hoạt ngôn, nhanh nhẹn, cô nàng còn lấn sân sang việc đóng phim.

Ito từng tham gia series phim “Saki Achiga Hen A”.

Năm 2011, cô ra mắt album “Fairies” và nhận được nhiều lời tán thưởng.

Năm 2014, cô tung ra album “Poker Face”.

Vài năm trở lại đây, sự nghiệp của Momoka không có nhiều ấn tượng.

Cô cũng không theo đuổi hình ảnh sexy dù được nhiều tờ báo quốc tế khen ngợi có hình thể đẹp, gương mặt ăn hình.

Đây cũng là bộ ảnh áo tắm hiếm hoi của MC thời tiết dễ thương nhất xứ Phù Tang.

Nụ cười rạng rỡ, gương mặt trẻ thơ của ca sĩ sinh năm 1997

Bộ ảnh bikini của ca sĩ thần tượng 9X nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng

Không nóng bỏng, không bốc lửa nhưng Momoka Ito tạo ra sự tươi vui, rạng rỡ trong từng góc hình giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Không ít fan bày tỏ ý kiến muốn cô theo đuổi nghề MC chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, cô chưa có ý định này vì vẫn muốn theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Một bộ ảnh bikini chụp theo phong cách gợi cảm của Ito.

Nụ cười rạng rỡ tỏa nắng của Momoka từng khiến nhiều fan nam “chết mê chết mệt”.

Là một MC thời tiết nghiêm túc trên sóng truyền hình song ở ngoài đời, cô là người rất hồn nhiên, nghịch ngợm, đúng với lứa tuổi.

Không trưởng thành quá sớm như các đồng nghiệp cùng tuổi, Ito có lượng fan đáng kế ở xứ sở Phù Tang

Cô được nhiều người yêu mến vì không có bất kỳ scandal ồn ào nào.

Đường cong gợi cảm của Ito.

Một shoot hình khác của nữ ca sĩ 20 tuổi.

Doanh nhân

Á hậu 2 Ms Universe Business 2018 tự tin ngồi ghế nóng giám khảo

Á hậu 2 của cuộc thi Ms Universe Business – Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 Phạm Thị Thúy Anh vừa qua đã nhận lời ngồi ghế nóng cuộc thi dẫn chương trình dành cho sinh viên. Xuất hiện trong bộ trang phục lộng lẫy, nàng Á hậu đã có nhiều chia sẻ thú vị…

Tham dự cuộc thi “MIC sinh viên 2018”  do CLB người dẫn chương trình Trường ĐH. Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM phát động và tổ chức với vai trò giám khảo chính thức của đêm chung kết, Á hậu Thúy Anh đã xuất hiện lộng lẫy từ rất sớm tại chương trình.

Diện bộ váy dạ hội trắng được điểm xuyến những chi tiết tỉ mẩn, Á hậu trông rạng rỡ và tự tin khi bước ra sân khấu và gửi lời chào đến hội trường đầy ắp các bạn sinh viên.

Trước đó, trải qua các vòng thi được tổ chức tại Nhật Bản, nữ doanh nhân Phạm Thị Thúy Anh vinh hạnh đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi. Ngoài danh hiệu Á hậu 2, Thúy Anh còn nhận được “cú đúp” giải thưởng Ms hình thể đẹp nhất của cuộc thi.

Bày tỏ cảm xúc khi ngồi ghế nóng, á hậu Thúy Anh cho biết cô rất vinh dự khi nhận lời mời tham gia một sân chơi thú vị dành cho các bạn sinh viên. Nữ doanh nhân cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các bạn rằng, để có thể trở thành một MC bản lĩnh trên sân khấu, điều quan trọng nhất là bạn phải tự tin. “Tôi nghĩ rằng các bạn trẻ hiện nay đang có lợi thế là được tiếp xúc nhiều, va chạm nhiều với cuộc sống, chính điều đó tạo nên chất xúc tác để các bạn thêm tự tin với mọi thứ. Và đó chính là vốn sống rất tốt để các bạn có thể trở thành những người dẫn chương trình tốt, điều còn lại là sự tự tin, tin vào chính mình, tin vào khả năng của mình, khi đó các bạn sẽ thành công.”

Á hậu Thúy Anh cùng với các thành viên khác trong BGK đã theo dõi và cùng nhau tìm ra những nhân tố xứng đáng trong cuộc thi. Phạm Thị Thúy Anh không chỉ ghi điểm bởi vẻ đẹp khả ái, phong thái tự tin được hoàn thiện qua mỗi ngày và lối ứng xử thông minh, linh hoạt mà còn công tâm trên ghế nóng, giúp tìm ra quán quân xứng đáng nhất.

Trở về từ cuộc thi Ms Universe Business 2018, á hậu Thúy Anh tích cực tham gia các hoạt động bên cạnh công việc kinh doanh của mình. Cô mong muốn tham gia nhiều hơn nữa những hoạt động mang ý nghĩa cộng đồng trong thời gian tới…

Đọc Tiếp

Doanh nhân

Doanh nhân Phan Thị Hiếu tỏa sáng tại lễ vinh danh thương hiệu mạnh

Vừa qua, tại nhà hát Bến Thành, Tp HCM, lễ vinh danh “Thương hiệu mạnh Đất Việt 2018” đã diễn ra trong không khí tưng bừng của ngày hội lớn.

See The World Travel hành động theo chìa khóa vàng mang tên: “Không ngừng đổi mới” - 1

Các doanh nghiệp trên sân khấu vinh danh Thương hiệu mạnh Đất Việt 2018

Chương trình Đánh giá và Truyền thông Thương hiệu Mạnh Đất Việt 2018 do Trung tâm Phát triển Tài sản Trí tuệ – Cục Sở hữu Trí tuệ – Bộ Khoa hoc và Công nghệ Việt Nam, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Cục Ứng dụng và Phát triển Công nghệ – Văn phòng Tp. HCM và Đài Truyền hình Tp HCM cùng phối hợp tổ chức và truyền thông.

Bà Phan Thị Hiếu – Tổng Giám đốc công ty See The World Travel đã cùng tập thể công ty nhận danh hiệu ý nghĩa này.

See The World Travel hành động theo chìa khóa vàng mang tên: “Không ngừng đổi mới” - 2

Bà Phan Thị Hiếu, Tổng giám đốc công ty See The World Travel đại diện công ty nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Đất Việt 2018”.

See The World Travel hành động theo chìa khóa vàng mang tên: “Không ngừng đổi mới” - 3

Đại diện See The World Travel tại sự kiện trao danh hiệu Thương hiệu mạnh Đất Việt

Trước cánh cửa lớn của thời hội nhập để phát triển, See The World Travel  đã chọn cho mình lý tưởng và tôn chỉ hành động theo chìa khóa vàng mang tên: “Không ngừng đổi mới” để liên tục tư duy, sáng tạo, thiết kế liên tục những dòng sản phẩm du lịch hoàn hảo, đáp ứng nhanh mọi chuyển biến về nhu cầu của khách hàng yêu du lịch. See The World Travel đã và đang chinh phục lòng tin khách hàng trong và ngoài nước với các dòng sản phẩm du lịch chất lượng cao (Tour Châu Âu, Maldives, DuBai…).

See The World Travel hành động theo chìa khóa vàng mang tên: “Không ngừng đổi mới” - 4

Bà Phan Thị Hiếu – CEO và ông Nguyễn Luân – Giám Đốc Truyền Thông của See The World Travel.

Đề cao chính sách đa dạng hóa sản phẩm, See The World Travel xác định mục tiêu giới thiệu về hình ảnh Đất nước và con người Việt Nam đến bạn bè Quốc Tế và mạng thị trường khách Quốc Tế vào Việt Nam một cách tốt nhất. Qua những hành trình mang tên See The World Travel, khách du lịch nội và ngoại đều cảm nhận được giá trị văn hóa, lịch sử, theo từng chặng đường dừng chân. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên See The World Travel sẽ mang đến cho khách hàng những cảm nhận tự do, sự thoải mái vì sự hài lòng và niềm hạnh phúc sau những chuyến đi.

See The World Travel hành động theo chìa khóa vàng mang tên: “Không ngừng đổi mới” - 5

Tour châu Âu với chủ đề “Độc và Lạ” của See The Word Travel

Bảo đảm thực hiện đúng những cam kết của mình, See The World Travel luôn luôn bảo vệ uy tín, niềm tin yêu trong cảm nhận và đánh giá của đối tác và khách hàng. Tầm nhìn của See The World Travel đó chính là sự  phấn đấu liên tục cho vị trí thương hiệu hàng đầu về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trách nhiệm và tinh thần cao về dịch vụ du lịch.

See The World Travel hành động theo chìa khóa vàng mang tên: “Không ngừng đổi mới” - 6

Tour du lịch Hàn Quốc của See The World Travel thực hiện ngày sau ngày nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Đất Việt 2018

Ngoài việc mang đến Quý khách những chuyến đi đầy niềm vui, thú vị và đưa thương hiệu lên hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam, See The World Travel còn mở rộng lĩnh vực kinh doanh với các loại hình đang là nhu cầu cấp thiết cho xã hội: cung cấp vé máy bay, quản lý khách sạn, nhà hàng, tổ chức sự kiện, tiếp tục mở thêm nhiều mạng lưới đại lý ở nhiều tỉnh thành của cả nước.

See The World Travel hành động theo chìa khóa vàng mang tên: “Không ngừng đổi mới” - 7

Dịch vụ Team Building chất lượng cao và thân thiện của See The World Travel

Sự kiện vinh danh “Thương hiệu mạnh Đất Việt 2018”đã trở thành bảo chứng của niềm tin cho cả See The Worrd Travel và khách hàng thân thương. Từ niềm hân hoan, phấn khởi về thành tựu bước đầu hôm nay, tập thể công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu, đầu tư để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. quyết tâm mang đến cho tất cả khách hàng tin dùng thương hiệu See The Worrd Travel cảm nhận hài lòng và hạnh phúc!

See The World Travel hành động theo chìa khóa vàng mang tên: “Không ngừng đổi mới” - 8

Tour Thái Lan khám phá bản sắc văn hóa cùng See The World Travel

Qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:Trụ sở chính: 10A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh: T404 Tây Hà Tower,  số 19 Tố Hữa, Trung Văn, Hà Nội

Hotline: 0937155766

Tel: (+84) 028 39 100 766           Fax: (+84) 028 39 100 755

Website: www.seetheworld.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/seetheworld2016/

Đọc Tiếp

Doanh nhân

8 nhân vật truyền động lực cho những ai chưa giàu

Những nhân vật thành công sau đây sẽ là động lực phấn đấu nếu bạn chưa giàu trước 30 tuổi và đang quyết tâm đổi đời trước tứ tuần.

Giàu có ngay từ đôi mươi như Mark Zuckerberg, Bill Gates hay Evan Spiegel… là những câu chuyện tuyệt vời. Tuy nhiên, những trường hợp như thế này không quá phổ biến và không phải chuẩn mực cho những ai qua 30 tuổi mà vẫn chưa giàu phải lo lắng.

Theo khảo sát của Rich Habits với hơn 200 triệu phú USD, trung bình phải mất 32 năm để các triệu phú tự thân đạt được sự giàu có. Do đó, nếu bạn hơn tuổi 30 mà vẫn chưa giàu thì cũng không phải quá muộn. CNBC giới thiệu 8 nhân vật thành công ở độ tuổi này mà bạn có thể học hỏi để tăng động lực phấn đấu.

Jeff Bezos

24 năm kinh doanh để thành người giàu nhất thế giới của Jeff Bezos

Bezos sáng lập cửa hàng bán sách qua mạng tên Amazon vào năm ông 31 tuổi. Ngày nay, Amazon trở thành một nền tảng trực tuyến kinh doanh hầu như mọi thứ. Hiện, ở tuổi 54, Bezos đang là người giàu nhất thế giới.

Oprah Winfrey

8 nhân vật truyền động lực cho những ai chưa giàu

Oprah Winfrey là con của một người mẹ đơn thân tuổi thiếu niên. Bà lớn lên trong một già đình thu nhập thấp ở Mississippi. Năm 32 tuổi, talkshow đầu tiên do bà dẫn dắt lên sóng toàn quốc tại Mỹ, đưa bà trở thành “nữ hoàng truyền hình”sau 3 thập kỷ miệt mài làm việc.

Bà là nhà sáng lập ra tạp chí “­O, The Oprah Magazine”, kênh truyền hình “The Oprah Winfrey Network” và nắm cổ phần tại Weight Watchers. Năm 2014, Forbes vinh danh bà là nữ tỷ phú tự thân giàu nhất nước Mỹ, nữ tỷ phú da đen đầu tiên trên thế giới. Hiện tại, tổng tài sản của bà đạt 2,8 tỷ USD.

Doris Fisher

8 nhân vật truyền động lực cho những ai chưa giàu - 1

Là một trong 100 người phụ nữ quyền lực nhất của Forbes, bà Doris Fisher cùng chồng sáng lập ra Gap vào năm 1969, lúc bà 37 tuổi. Cửa hàng đầu tiên của vợ chồng đặt tại San Francisco, với vốn đầu tư 63.000 USD, chuyên bán quần jean phục vụ dân Hippy.

Bà Fisher trực tiếp tham gia vào công việc kinh doanh của Gap cho đến năm 2003 và rời khỏi ban điều hành vào năm 2009. Hiện nay, ở độ tuổi gần 90, tài sản của bà đạt 2,8 tỷ USD. Trong khi đó, Gap trở thành một tập đoàn thời trang quốc tế và sở hữu hai thương hiệu khác là Old Navy và Banana Republic.

William Lever

8 nhân vật truyền động lực cho những ai chưa giàu - 2

Năm 1884, William Lever mua lại một xưởng sản xuất xà phòng nhỏ. Hai năm sau đó, ông cùng người thân đồng sáng lập ra hãng xà phòng tên Lever Brothers. Khi ấy, ông đã 35 tuổi.

Đến năm 1890, sản phẩm của công ty đã xuất khẩu sang Australia, Canada, Đức và Thụy Sỹ. Thành công của hãng nhờ tư duy kinh doanh không chỉ xà phòng mà còn nhãn hiệu, với các chiến dịch PR đã đi vào lịch sử ngành tiếp thị thế giới.

Năm 1930, Lever Brothers hợp nhất với Margarine Union để tạo thành tập đoàn nhu yếu phẩm hàng đầu thế giới đến hôm nay, là Unilever.

Reid Hoffman

8 nhân vật truyền động lực cho những ai chưa giàu - 3

Hoffman từng khởi nghiệp với một trang web hẹn hò trực tuyến nhưng không thành công. Năm 31 tuổi, ông tham gia sáng lập ra PayPal và là phi vụ kinh doanh thành công đầu tiên trong đời. Bốn năm sau, ông đồng sáng lập nên LinkedIn ở tuổi 35. Năm 2016, Microsoft mua lại công ty của ông với giá 26,2 tỷ USD.

Sau thương vụ, ông tham gia vào hội đồng quản trị của Microsoft. Hiện ông còn nằm trong ban điều hành một số tổ chức phi lợi nhuận, bao gồm cả Kiva, chuyên chống đói nghèo thông qua các giải pháp tài chính vi mô. Forbes cho biết tài sản của ông hiện đạt 3,2 tỷ USD.

Masaru Ibuka

8 nhân vật truyền động lực cho những ai chưa giàu - 4

Doanh nhân người Nhật Masaru Ibuka đồng sáng lập ra Tokyo Tsushin Kogyo vào năm 1946, khi ông 38 tuổi. Đến năm 1957, công ty đổi tên thành Sony và chinh thức IPO. Thời điểm đó, dù chưa xuất khẩu mạnh mẽ nhưng công ty này đã nhìn xa trông rộng bằng cách đi đăng ký nhãn hiệu và các ngành nghề kinh doanh khác ngoài điện tử ở 170 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Ông rời khỏi công việc điều hành của Sony vào năm 1976 nhưng vẫn là cố vấn cấp cao cho đến lúc qua đời vào năm 1998. Ngày nay, Sony không chỉ sản xuất hàng điện tử mà còn cung cấp dịch vụ viễn thông, sản xuất phim và âm nhạc.

Gordon Moore

8 nhân vật truyền động lực cho những ai chưa giàu - 5

Ở tuổi 39, Moore đồng sáng lập nên NM Electronics, nay chính là Intel Corporation. Sau nhiều năm đảm nhận các vai trò tại tập đoàn này, Moore được tiến cử làm chủ tịch danh dự vào năm 1997.

Moore nổi tiếng với nhận định sức mạnh xử lý của máy tính sẽ tăng gấp đôi sau mỗi năm, hay còn gọi là Định luật Moore.

Năm 2000, ông cùng vợ thành lập một quỹ từ thiện chuyên hỗ trợ bảo tồn môi trường, chăm sóc bệnh nhân và nghiên cứu khoa học với giá trị 6 tỷ USD. Hiện tổng tài sản của ông đạt 10 tỷ USD.

Vivienne Westwood

8 nhân vật truyền động lực cho những ai chưa giàu - 6

Westwood khởi đầu là một giáo viên và làm thêm đồ trang sức, quần áo để kiếm thêm. Đến 30 tuổi, bà nghỉ dạy và theo đuổi nghề thiết kế thời trang. Sự nghiệp bà thăng hoa sau khi gặp gỡ và kết hợp cùng Malcolm McLaren.

Đến năm 1983, bộ đôi tan rã và bà ra kinh doanh thương hiệu thời trang riêng. Ngày nay, đây vẫn là một thương hiệu mạnh với các khách hàng bổi bật từng có như hoàng gia Anh hay nghệ sỹ rap Pharrell.

Năm 2016, khi ở tuổi 75, bà vẫn duy trì phong cách sống như thời trẻ. Bà ở thuê một căn hộ giá 400 USD mỗi tháng và lái môtô đi làm.

Phiên An (theo CNBC)

Đọc Tiếp

Xu Hướng