Kết nối với chúng tôi

Âm nhạc

Hóa thân “nàng thơ”, Thái Bình mang ca khúc “Nàng Việt” đến Chung kết Siêu Mẫu Việt Nam 2018

Đăng lúc

on

Sau hành trình đầy ấn tượng tại The Voice 2018 cùng với HLV Tóc Tiên, Á quân Đặng Thị Thái Bình đã chính thức “debut” đường đua V-pop với “Nàng Việt”. Đây là ca khúc Tóc Tiên đã dành tặng cho trò cưng của mình như một món quà kỉ niệm quý báu giữa hai cô trò.

Với những bước đi tiến bộ trên chặng đường Giọng Hát Việt 2018, cô trò nhỏ của Tóc Tiên – Thái Bình đã để lại không ít ấn tượng trong lòng công chúng. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ tận tình và hết mình đến từ HLV Tóc Tiên cũng góp phần giúp Thái Bình có những màn trình diễn xuất sắc, trọn vẹn. Điều đó mang đến cho cô nàng đến từ Đà Nẵng vị trí Á Quân với số phiếu bình chọn 20,06% xếp thứ hai chung cuộc.

Tại cuộc thi năm nay, Tóc Tiên đã “chơi lớn” khi dành hẳn cho cô học trò nhỏ Thái Bình hai sáng tác mới toanh là “Xa Anh” (sáng tác: Andiez Nam Trương) và “Nàng Việt” (sáng tác: Lưu Thiên Hương). Trong đó, ca khúc “Nàng Việt” đã được Thái Bình biểu diễn rất thành công trong đêm Chung kết xếp hạng và dành rất nhiều cảm tình từ phía khán giả.

Một số ý kiến cho rằng dù đây là một bản nhạc mới nhưng Thái Bình vẫn tạo ra được sức hấp dẫn riêng và khiến người nghe bị cuốn hút.Trò cưng của Tóc Tiên chia sẻ sau đêm thi rằng những ủng hộ lớn đến từ mọi người chính là động lực rất lớn dẫn cô đến những bước tiến ngày hôm nay. Với Thái Bình, “Nàng Việt” không chỉ là ca khúc đánh thức những thông điệp nữ quyền của phụ nữ Á Đông hiện đại, đó còn là món quà đầy ý nghĩa mà người thầy Tóc Tiên đã dành tặng cho cô.Và sau những phản hồi tích cực đến từ phía khán giả, Thái Bình đã quyết định tung bản single chính thức của ca khúc này. “Nàng Việt” là một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Với tiết tấu vui tai, ca từ mang nhiều cảm hứng, “Nàng Việt” là một bản nhạc mang thông điệp nữ quyền mạnh mẽ nhằm ca ngợi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp Á Đông truyền thống.Ngoài ra, học trò Tóc Tiên rất chân tình khi chia sẻ về tình cảm dành cho ca khúc này: “Lúc nhận được demo bài hát “Nàng Việt”, Bình rất ấn tượng với giai điệu của ca khúc này. Vì ca khúc mang điệu Blue/Jazz nghe rất hiện đại và bắt tai. Đặc biệt là ca khúc này dù viết về người phụ nữ truyền thống Việt Nam nhưng lại mang phong vị rất hiện đại. Hơn nữa, Bình cũng thấy dáng dấp một cô gái độc lập và mạnh mẽ giống mình trong ca khúc “Nàng Việt” nên Bình thật sự rất thích. Không chỉ riêng Bình, mà có rất nhiều chị em phụ nữ ở thời hiện đại rất quyến rũ, mạnh mẽ và độc lập nhưng vẫn luôn giữ được cho mình nét duyên dáng của truyền thống Việt Nam”.Thêm vào đó, Thái Bình cũng tiết lộ rằng quá trình thu âm “Nàng Việt” diễn ra vô cùng thoải mái dù đây là ca khúc mới. Bởi bên cạnh cô luôn có sự trợ giúp tận lực đến từ người thầy Tóc Tiên. Theo Thái Bình: “Bình rất xúc động và cảm ơn chị Tiên vì những điều chị ấy đã dành cho Bình. Đây có thể không phải là ca khúc dễ thể hiện nhưng đây là ca khúc hay và ý nghĩa”.Bản phối mới mẻ dành cho sáng tác mới này của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương do Naiji Kun thực hiện, được Long Halo Mix&Mater hoàn chỉnh. Ngoài ra, để tăng thêm sự hiện đại và bắt tai, Tóc Tiên còn nhờ Rapper Shin Sgilrs viết thêm đoạn Rap cho ca khúc và Pianist Tư Vũ đánh một đoạn piano. Thái Bình trải lòng: “Trong ca khúc này, Bình thích nhất câu hát “vì em cô gái đất Việt, cô gái đất Việt mạnh mẽ”. Đó là một sự khẳng định tính cách của người phụ nữ Việt Nam thời nay. Họ rất tự tin, sức sống mạnh liệt và cực kỳ mạnh mẽ”.Nói về nguyên nhân lựa chọn “Nàng Việt” mang đến đêm Chung kết Siêu Mẫu Việt Nam 2018, cô nàng mong rằng sẽ tạo ra hình tượng “nàng thơ” mới trong lòng công chúng: trẻ trung và giàu năng lượng như chính hình ảnh những người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Bởi trước đây, mọi người thường chỉ nhắc đến “nàng thơ” với cụm từ mong manh, nhẹ nhàng nhưng “Nàng Việt” sẽ khắc hoạ chân dung “nàng thơ” tươi mới và nhiều sức sống. Theo Thái Bình: “Ca khúc rất hợp với đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam. Bình sẽ cố gắng thể hiện thật tốt màn debut của mình”.Khi hỏi về việc lựa chọn ca khúc pha chút màu sắc truyền thống để ra mắt sau cuộc thi có là một sự mạo hiểm không? Thái Bình vui vẻ nói rằng: “Mình không dám nghĩ đến chuyện ca khúc ra mắt sẽ trở thành hit hay không. Đây đơn giản là món quà tri ân đến những người đã luôn ủng hộ mình suốt chặng hành trình vừa qua, đến người thầy của mình là chị Tóc Tiên. Và mình cũng muốn mang đến khán giả một thông điệp vui tươi nữa. Mình cảm thấy như được truyền cảm hứng khi được hát về nét đẹp của những người phụ nữ Á Đông”.Sau Em Trong Mắt Tôi, có thể nói rằng “Nàng Việt” là ca khúc hiếm hoi viết về phụ nữ Việt khi thị trường V-pop đang có nhiều ca khúc viết về tình yêu. Chất nhạc Jazz hòa cùng giai điệu piano, những nốt treo cao được đặt vừa vặn với chất giọng nội lực của Thái Bình đã giúp ca khúc sở hữu một tổ hợp mạnh mẽ, giàu cảm xúc.Ca khúc được cho là khá khó thể hiện. Tuy nhiên, Tóc Tiên vẫn tin tưởng trao “Nàng Việt” cho cô học trò. Nữ ca sĩ #CATENA cho biết: “Không chỉ riêng Thái Bình, Tiên luôn tin tưởng các bạn trong team Tóc Tiên sẽ làm được những điều khác biệt, mạnh mẽ. Bởi sau The Voice, các bạn còn cả một chặng đường dài phía trước. Khi gửi “Nàng Việt” cho Thái Bình, Tiên cũng đã trao đổi rất nhiều để em ấy hiểu được trọng tâm ca khúc và xử lý ca khúc như thế nào để khoe được giọng hát. Nhìn thấy Bình tiến bộ như thế, Tiên thật sự rất vui”.Trải qua hành trình xuyên suốt với Giọng Hát Việt 2018, với tư cách là một trong những “chiến binh” nhiều tiềm năng của đội Tóc Tiên, Thái Bình đã dần dần chứng tỏ bản lĩnh và nội lực của bản thân thông qua sự tiến bộ qua từng vòng thi.Có nhiều ý kiến cho rằng, việc không trở thành quán quân của The Voice lại tốt cho học trò của Tóc Tiên vì như thế Thái Bình sẽ không bị đóng khung áp lực với danh hiệu và nỗ lực khẳng định mình hơn trong sự nghiệp. Nói về điều này, Thái Bình bày tỏ: “Đó cũng là một điều đúng bản thân Bình sẽ đỡ bị áp lực hơn một chút. Cho dù Bình có trở thành quán quân hay á quân thì vẫn không quan trọng. Mà quan trọng nhất là nỗ lực hết mình để được khán giả đón nhận, yêu mến Bình hơn và không phụ lòng của thầy Tóc Tiên”.

Âm nhạc

“Tứ Phủ là tiếp nối của những gì ngông cuồng, kì quặc nhất bên trong tôi” – Hoàng Thuỳ Linh

Đăng lúc

on

“Run run ngọc vỡ con tim này

Ai thêu gấm lên đồi hoang vu

Đào phai mấy kiếp thân em đoạ đày”

Những câu hát đầu tiên của Tứ Phủ được cất lên trong phòng thu đã từng khiến chính bản thân tôi nổi da gà. Hoàng Thuỳ Linh chẳng dám ngờ đến một ngày mình và những người cộng sự có thể mang không gian hùng tráng, linh thiêng nơi cõi thực của một tín ngưỡng nội sinh mang đậm sắc Việt vào một bài hát. Tứ Phủ không còn đơn thuần là một MV, mà là một niềm tự hào của toàn thể những người làm ra nó suốt một năm ròng.

Đã gần 2 tháng trôi qua kể từ khi Để Mị Nói Cho Mà Nghe được phát hành và gặt hái những kết quả mỹ mãn mà chính bản thân Hoàng Thuỳ Linh cũng không nghĩ tới, hôm nay tôi lại được gửi đến quý anh chị những dòng tâm sự cho một sản phẩm mới hoàn thành cách đây chưa đầy 24 giờ đồng hồ – Tứ Phủ.

3 năm trước, khi Bánh Trôi Nước thành công và tạo được sự lan tỏa rất dài, tôi giật mình nhận ra đâu mới là nơi mình thực sự thuộc về. Bánh Trôi Nước như một cánh cửa để tôi bước chân vào thế giới nghệ thuật mà bản thân mình khao khát nhất, nơi mà Hoàng Thuỳ Linh sẽ dốc hết mọi sáng tạo và khát khao của mình để xứng với hai chữ “nghệ sĩ”.

Nhiều người trách tôi, tiếc cho tôi vì đã bỏ lỡ gần 3 năm dài đáng lý ra cái tên Hoàng Thuỳ Linh có thể bật xa hơn, cao hơn những thành tựu hiện tại. Tôi hiểu và trân trọng những sự quan tâm ấy. Nhưng, tôi không ngồi không hay thảnh thơi chơi đùa, càng không loay hay trong 3 năm ấy. Tôi im lặng và cố gắng hoàn thành những gì mà từ lúc mới vừa chớm nở trong đầu đã nhận lấy không ít nghi ngại. Để rồi hôm nay, khi Tứ Phủ có thể chính thức được ra mắt khán giả, tôi mới dám chia sẻ hay thở than.

Có thể xem Tứ Phủ là một bước đi dài hơn, khó hơn, là một sự thăng hoa của những gì mà Bánh Trôi Nước đã mang lại. Đây là bài hát có thời gian thai nghén lâu nhất của Hoàng Thuỳ Linh, đến tận một năm trời từ khi những ý nghĩ đầu tiên được manh nha. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã mất đến tận 3 tháng để hoàn thành phần giai điệu, nhà thơ Ngân Vi mất 4 tháng để viết lời, Triple D và Long Halo tốn thêm 5 tháng nữa để phối khí, cộng lại ngót nghét đã một năm. Rất nhiều lần tôi cũng sốt ruột, cũng có khi nản lòng, chẳng lẽ những gì mình muốn làm lại khó khăn đến vậy. Nhưng rồi thì bạn biết đấy, ai cũng phải lao động và có một mục tiêu cho mình. Mục tiêu lớn ngắn hạn với tôi trong 3 năm qua chính là Tứ Phủ, cuối cùng tôi cũng đã hoàn thành rồi dù nó có lâu hơn mình dự tính rất nhiều. Không chỉ vậy, nó còn là điểm bật để đưa tôi quyết liệt hơn với những dự định khác.

Tuy nhiên, tôi không xem Bánh Trôi Nước là áp lực hay khuôn mẫu mà mình phải làm theo hay vượt qua. Ý tưởng về Tứ Phủ ra đời đơn giản vì một Bánh Trôi Nước chưa đủ để thể hiện hết nét đẹp của phụ nữ Việt Nam. Chúng ta ngưỡng mộ Hai Bà Trưng, Bà Triệu, hay chị Võ Thị Sáu vì những cống hiến và hy sinh được ghi tạc của họ dành cho dân tộc, cho đất nước. Nhưng, trong văn hoá dân gian, trong những chuyện kể của Việt Nam hay cả trong những huyền tích của tín ngưỡng, đạo giáo, vẫn còn rất nhiều những người phụ nữ ít được nhớ mặt, biết tên. Trong lúc tìm tòi, tôi được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ một huyền tích của đạo Mẫu về một vị thánh Cô đã giúp vua Lê kháng chiến chống giặc ngoại xâm, ngày ngày đợi chờ đợi người quân tử nhưng duyên phận éo le, đến khi thác hoá vẫn một lòng trung trinh, son sắt. Dù là một câu chuyện có đoạn kết dang dở, đau buồn với người phụ nữ nhưng người đời cũng kháo nhau rằng, vị thánh cô kia vốn là người nhà trời, giáng thế để giúp vua giữ nước, khi tròn trách nhiệm thì cũng là lúc cô rời khỏi thế gian để về với cửu trùng thiên.

Tôi cảm thấy nghẹt thở vì câu chuyện ấy, vì nét đẹp vĩ đại của người phụ nữ đã vượt ra khỏi những khuôn mẫu thông thường. Phụ nữ muôn đời vẫn có những giá trị của riêng họ. Đặc biệt là phụ nữ Việt, dù có ở thời đại nào, không gian nào thì vẫn “giữ tấm lòng son”. Tôi như mạnh mẽ hơn khi quyết tâm đưa câu chuyện từ huyền tích trên vào một bài hát đương đại. Nếu Để Mị Nói Cho Mà Nghe là tiếng hát tươi vui, tự do của thân phận một người phụ nữ muốn xóa bỏ xích xiềng thì hình tượng siêu thực trong Tứ Phủ kéo ta về với những căn tính đẹp nhất của người phụ nữ Việt Nam, trung trinh với chồng, tiết liệt với non sông. Đâu phải ngẫu nhiên mà sau bao nhiêu sóng gió thăng trầm của lịch sử, thờ mẫu vẫn trở thành một phần không thể tách rời của văn hóa và tín ngưỡng của dân tộc. Đó không chỉ là đức tin, mà còn là một bản sắc văn hoá dân tộc nội sinh, một di sản văn hoá phi vật thể đã được thế giới công nhận. Càng dấn thân, tôi càng cảm thấy bản thân mình và những người cộng sự như cá gặp nước. Tôi muốn mang nét đẹp văn hoá vừa có tính lịch sử, vừa cộng hưởng tinh hoa thời đại ấy vào ca khúc của mình, như một lời khẳng định rằng người Việt có rất nhiều điều để tự hào. Nếu xem Bánh Trôi Nước là tấm bản đồ thì với Tứ Phủ, tôi như tìm thấy chiếc chìa khóa mở toang cánh cửa bước vào ngôi đền chứa đầy huyền tích văn hóa dân gian.

Anh Hồ Hoài Anh, Ngân Vi, Triple D, Long Halo hay NTK Công Trí, Biên đạo múa Tấn Lộc, stylist Hoàng Ku, nghệ sĩ thị giác Tùng Monkey, DOP Hà Thúc Phù Nam và ekip Blaze… những người đã dấn thân vào quá trình “sinh nở” Tứ Phủ chính là một ekip trong mơ đối với Hoàng Thuỳ Linh. Ca khúc được xây dựng trong một năm trời nhưng quá trình thực hiện MV chưa đến 10 ngày, với những thành quả mà chúng tôi có thể xem là di sản của đời mình. Khi ngỏ lời với NTK Công Trí, dù anh rất bận rộn với dự án thời trang tại New York nhưng vẫn đồng ý dành thời gian những ngày ít ỏi về Việt Nam để thực hiện trang phục cho Tứ Phủ. Bộ áo cầu kì với từng hạt ngọc được nạm thủ công khi mặc lên người không chỉ nặng về khối lượng mà còn mang nặng sự tin tưởng anh Trí dành cho sản phẩm của tôi. Anh Tấn Lộc hay Tùng Monkey cũng không ngoại lệ, họ đều là những nghệ sĩ tài hoa với những tiêu chuẩn giá trị của riêng mình mà nếu tôi không đáp ứng được thì sẽ chẳng có một sự hợp tác nào cả. Chỉ vỏn vẹn 3 ngày, mọi khâu chuẩn bị từ biên đạo đến hiệu ứng sân khấu đều hoàn thành xuất sắc. Tôi còn nhớ khi tôi và Tùng Monkey chọn lựa trong hàng trăm concept, chúng tôi như lạc vào không gian vô cực nào đấy tưởng như không lối thoát nhưng cuối cùng, lối thoát lại chính là vô cực. Những hình ảnh không có điểm dừng, sự nhân rộng hiệu ứng thị giác khiến cho phần hình của Tứ Phủ chạm được đến cốt lõi của phần nhạc, hoà quyện vào nhau như một sản phẩm vốn sinh ra đã phải là như thế. Khi những thước phim cuối cùng hoàn thành, tôi tin rằng tất cả chúng tôi có thể tự hào vì đã là cộng sự của nhau.

Có thể đối với nhiều người, Tứ Phủ như một thế giới khác với Để Mị Nói Cho Mà Nghe, là một sản phẩm cầu kì, xa lạ với khán giả trẻ – những người đã yêu mến cô Mị nhiều nhất trong 2 tháng qua. Tôi thấy sự khác biệt nhưng không xem đó là cản trở. Ngược lại, tôi cho rằng Để Mị Nói Cho Mà Nghe là một chiếc cầu nối, là cơ hội tuyệt vời để tôi được đến gần hơn với lứa khán giả trẻ mà khi đã đến gần rồi, tôi mang cho họ những điều gì. Nói nôm na thì Để Mị Nói Cho Mà Nghe là tiếng nói vượt thoát còn Tứ Phủ là một cuộc về nguồn. Tất cả đều là những trăn trở về nghệ thuật của Hoàng Thùy Linh.

Tứ Phủ như đúng tên gọi của bài hát, đại diện cho bốn phủ Thiên (trời), Địa (đất), Thoải (nước), Nhạc (rừng), là một thế giới bao la và kì vĩ của văn hoá dân gian nội sinh Việt Nam mà giới trẻ cần được biết đến. Tôi không tự cho mình có sứ mệnh gì cao đẹp, đơn giản là Hoàng Thuỳ Linh đang nắm bắt cơ hội để mang những thứ rất Việt Nam ấy đến cho người trẻ.

Sở dĩ tôi quyết liệt phải ra mắt MV vào 8 giờ tối ngày 8 tháng 8 năm nay là vì tôi muốn tôn trọng sự tin tưởng của mình. Hoàng Thuỳ Linh sống rất duy tâm, cô ấy có đức tin và mạnh mẽ cũng nhờ biết tin tưởng vào những giá trị đẹp. Nếu không duy tâm, có lẽ tôi đã không vượt qua được những khúc ngoặt kinh khủng nhất trong quá khứ. Thế nên, tôi muốn Tứ Phủ vừa là câu trả lời cho những kỳ vọng mà công chúng từng dành cho Bánh Trôi Nước, vừa là sự thăng hoa trong chương tiếp theo của cuộc đời mình. Hay cá nhân hơn nữa, câu chuyện của người nữ trong Tứ Phủ cũng phần nào phảng phất con người Hoàng Thuỳ Linh bây giờ. Tôi không còn thừa năng lượng để yêu đương nữa, đã đến lúc tôi cần tập trung làm những việc mà cuộc đời vốn sắp đặt cho tôi. Sau Tứ Phủ sẽ còn nhiều những mục tiêu mà tôi phải hoàn thành trong năm nay, một album phòng thu thứ ba thực sự phản ánh cái ngông cuồng và lạ kì nhất bên trong Hoàng Thuỳ Linh chờ đến ngày bộc phá.

Xem tiếp

Âm nhạc

Ngọc Sơn tung MV “Thiên đường xanh” đúng ngày Thất tịch

Đăng lúc

on

Đúng ngày Thất tịch (7/7 Âm lịch), danh ca Ngọc Sơn ra mắt MV “Thiên đường xanh” – ca khúc do chính anh sáng tác và thực hiện công phu tại Nha Trang.

MV “Thiên đường xanh” cũng là lời giải đáp cho những thắc mắc của khán giả về cô dâu giấu mặt xuất hiện trong bộ ảnh cưới bí ẩn cùng danh ca Ngọc Sơn được anh tiết lộ vài ngày trước. Đó chính là nữ ca sĩ Trương Lynh, học trò của Ngọc Sơn từ chương trình Thần tượng Bolero.

Trương Lynh được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng cùng giọng ca ngọt ngào, động lòng người. Khi cô dừng bước ở Thần tượng Bolero, nhiều khán giả tỏ ra rất tiếc nuối cho tài năng trẻ này.

Không chỉ có tài năng, Trương Lynh còn là người có nhân cách tốt đẹp, biết đối nhân xử thế, luôn khiêm tốn, lễ phép ham học hỏi, hội tụ đủ những phẩm chất mà Ngọc Sơn trân trọng nên anh quyết định dìu dắt cho người học trò này.

Ý tưởng thực hiện khung cảnh đám cưới và hình ảnh cô dâu chú rể được chính Ngọc Sơn sáng tạo cho MV “Thiên đường xanh”. Nam danh ca quan niệm, ngày cưới là một ngày thiêng liêng, trọng đại, là ngày hạnh phúc của không chỉ tình yêu đôi lứa mà còn của hai bên gia đình, của tình thân, tình bạn.

Đám cưới có lẽ là sự thể hiện hoàn hảo nhất cho “Thiên đường xanh” – một nơi từng xuất hiện trong giấc mơ của Ngọc Sơn, mang đầy đủ những ước nguyện của anh về một cuộc sống tràn đầy yêu thương và hạnh phúc.

Không chỉ thế, MV “Thiên đường xanh” được ra mắt đúng vào ngày Thất tịch, ngày mà cặp tình nhân nổi tiếng trong truyền thuyết Ngưu Lang – Chức Nữ hẹn hò nhau trên cây cầu Ô Thước. Bởi thế, MV cũng mang ý nghĩa đặc biệt về tình yêu, là thông điệp mà Ngọc Sơn muốn truyền tải, lan tỏa về một thế giới không có đấu tranh, ganh ghét mà chỉ toàn những điều tốt đẹp, tuyệt vời.

Ngọc Sơn tâm sự, “Thiên đường xanh” là chốn tuyệt đẹp từng xuất hiện trong giấc mơ của anh. Trong đó có mặt tất cả những người thân yêu của Ngọc Sơn, kể cả Đại gia đình vẫn luôn dõi theo, ủng hộ anh. Đặc biệt, trong giấc mơ này ai nấy đều xinh đẹp, trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Kỳ thực, giấc mơ này cũng nói lên tiếng lòng của Ngọc Sơn, khiến anh sáng tác ra “Thiên đường xanh” trong tâm trạng hân hoan đầy yêu mến. Như lời ước nguyện của anh trong chính ca khúc này: “Nếu con lên thiên đường thì không muốn mất bất cứ một gương mặt nào”. Đó là những người thân yêu của Ngọc Sơn, là Đại gia đình mà anh luôn trân quý.

Đặc biệt, để thực hiện MV “Thiên đường xanh”, Ngọc Sơn cùng ekip đã đến Nha Trang – một vùng đất rất đẹp của đất nước Việt Nam để hoàn thành các cảnh quay.

Tại đây, anh hội ngộ một thành viên trong Đại gia đình, hai vợ chồng chủ khách sạn Vesna. Trước đó, khi nghe Ngọc Sơn hát “Chiếc vòng cầu hôn”, người vợ đã cảm thấy vô cùng xúc động, thậm chí rơi nước mắt. Vì vậy, khi nghe tin anh Ba muốn thực hiện MV ở Nha Trang, hai vợ chồng đã hỗ trợ hết mình.

Nam danh ca quan niệm, đất nước Việt Nam rừng vàng biển bạc, văn hiến 4000 năm vô cùng tươi đẹp. Bởi vậy, anh muốn giới thiệu đến tất cả mọi người, đến bạn bè trên thế giới về nét đẹp này.

Chính bởi vậy, MV “Thiên đường xanh” đánh dấu nhiều bước đi đột phá, độc nhất vô nhị của Ngọc Sơn trong nghệ thuật. Anh là nghệ sĩ Việt đầu tiên thực hiện MV ở đáy biển sâu 5m và cả trên trời cao hàng chục mét, ghi lại toàn bộ khung cảnh non xanh nước biếc đáng tự hào của quê hương Việt Nam.

Hành trình quay MV không hề dễ dàng, nhưng danh ca Ngọc Sơn với sức khỏe dồi dào như tuổi 19 không hề nề hà nắng gió mà luôn tràn đầy năng lượng trong tất cả các cảnh quay. Nam danh ca cũng tự tay lái cano lướt trên mặt biển, thể hiện hình ảnh hùng tráng trước biển trời quê hương đất nước.

Điều khiến Ngọc Sơn thấy cảm kích là học trò Trương Lynh dù là một cô gái liễu yếu đào tơ nhưng cũng đã nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc các cảnh quay cho MV “Thiên đường xanh”. Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng vô cùng cảm kích cái tâm của ekip Đồng Giao khi hàng chục người đã không quản ngại đường xá xa xôi, bay từ Sài Gòn ra Nha Trang trong 3 ngày để có thể hoàn thành những cảnh quay đắt giá.

Ngọc Sơn hy vọng, những nỗ lực đó của hai thầy trò và cả ekip sẽ nhận được sự ghi nhận, ủng hộ nồng nhiệt của Đại gia đình và khán giả.

Hiện tại, sau khi có Ngọc Sơn Production, Ngọc Sơn tự sáng tác, tự mix nhạc và thu âm, anh có được nguồn cảm hứng và năng lượng dồi dào như chưa từng đi qua mấy chục năm trong sự nghiệp âm nhạc. Bởi thế, Ngọc Sơn muốn liên tục cho ra mắt những sản phẩm mới, chất lượng để gửi đến Đại gia đình. “Thiên đường xanh” chắc chắn chỉ là một trong những “món quà” âm nhạc tuyệt vời như vậy mà Ngọc Sơn muốn gửi đến những người đã luôn yêu mến, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

 “Thiên đường xanh” do Ngọc Sơn Production phối hợp cùng Trung tâm Đồng Giao sản xuất. MV chính thức phát hành trên kênh Youtube Ngọc Sơn Production vào lúc 19h ngày 7/8/2019 (nhằm 7/7 âm lịch).

Xem tiếp

Âm nhạc

Danh ca Ngọc Sơn tổ chức liveshow quy tụ dàn học trò nổi tiếng

Đăng lúc

on

“Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero” khiến khán giả ngỡ ngàng về quy mô và sự xuất hiện của loạt học trò nổi tiếng mà danh ca Ngọc Sơn dẫn dắt.
“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn vừa bất ngờ tiết lộ về Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero, quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ trưởng thành từ Thần tượng Bolero lớn nhất từ trước tới nay Đây là một sự kiện hoành tráng do Trung tâm Ngọc Sơn Production tổ chức.

Có thể kể đến nhưng cái tên như Quán quân Thần tượng Bolero 2019 Phương Ý, Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường, Á quân Thần tượng Bolero 2019 Minh Dũng, Thái Ngân, Á quân Thần tượng Bolero 2017 Hồ Phương Liên, Thần tượng Bolero 2019 Trương Lynh, Như Ý, Nguyễn Hàn, Dương Hoàng Phúc, Thần tượng Bolero 2017 Hùng Cường, Bằng Chương, Thạch Phay.

Bên cạnh đó là các khách mời đặc biệt như danh hài Duy Phương, Ngôi sao ca nhạc Hoàng Châu và dàn học trò cưng được danh ca Ngọc Sơn dẫn dắt như Lương Gia Huy, Quách Tuấn Du, Michael Lang, Đỗ Minh Quân, Hồ Việt Trung, Ca sĩ giấu mặt Ngọc Khang.

Hiếm có ai trong showbiz Việt lại có thể thực hiện một liveshow hoành tráng mà dàn nghệ sĩ tham gia hầu hết lại là các học trò của mình giống như danh ca Ngọc Sơn.
Để được Ngọc Sơn nhận làm học trò, không chỉ có tài năng mà cách làm người cùng cần ngay thẳng, thiện lương.

Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật và được nhiều nghệ sĩ trẻ kính cẩn gọi một chữ “thầy”, Ngọc Sơn luôn nhắn nhủ và mong các học trò ghi nhớ 3 điều: Hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế, tu tâm tích đức. Trong cách đối nhân xử thế, luôn đặt ‘nhẹ nhàng nhường nhịn nhẫn nại nên người’ lên hàng đầu.

Có lẽ thực hiện đúng như những lời dạy của Ngọc Sơn nên các học trò của anh đều xem nhau như một đại gia đình, hết lòng yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Họ luôn hướng tới những điều nhân ái, thiện tâm trong cuộc sống.

Được biết, Ngọc Sơn không chỉ xem học trò như ruột thịt mà nam danh ca còn luôn nhận những trách nhiệm to lớn về mình, yêu thương giúp đỡ và dạy dỗ cho những học trò trở thành người không chỉ có tài mà còn có tâm, có đức trong xã hội.

Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero giống như một dịp để Ngọc Sơn và các học trò cùng gặp gỡ, mang đến lời ca tiếng hát của mình nhằm tri ân và lan tỏa sự yêu thương chân thành đến khán giả. Đây cũng là dịp để thầy trò ôn lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong quãng đường nghệ thuật có sự đồng hành tiến bước.

Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero sẽ diễn ra lúc 20h ngày 21/7 tại sân khấu Trống Đồng (12B Cách Mạng Tháng 8, Quận 1) với giá vé từ 100.000 – 200.000 ngàn đồng.

Xem tiếp

Xu hướng

Copyright © CÔNG TY CỔ PHẦN SOCIAL8 ASIA © Copyright Công ty cổ phần SOCIAL8 ASIA ®

mersin escort adana escort kayseri escort eryaman escort bedava bonus sohbet numaraları sex hatları dert ortakları bostancı escort canlı casino oyna istanbul nakliyat