Kết nối với chúng tôi

Thời trang

Hoa hậu Jennifer Phạm, Ngọc Hân đọ sắc cùng dàn thí sinh đêm chung kết

Đăng lúc

on

Cuộc thi Người mẫu doanh nhân đất Việt hay còn gọi  “Người mẫu nữ hoàng doanh nhân đất Việt” phiên bản 2018 đã diễn ra đêm chung kết vào tối 11/9 tại nhà hát Trưng Vương – Đà Nẵng. Sau gần 1 tháng vượt qua các vòng thi, kết quả cuộc thi khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về thí sinh Hoàng Huệ. Đặc biệt, trong đêm chung kết đã có những màn biểu diễn cực kỳ bốc lửa và sôi động đến từ dàn ca sĩ khách mời đến tham dự.Sở hữu ngoại hình sáng, có sự đầu tư nghiêm túc cũng như giữ tinh thần đồng đội cao trong suốt chiều dài cuộc thi, đặc biệt, lối ứng xử thông minh, luôi cuốn đã giúp thí sinh Hoàng Huệ trở thành chủ nhân của chiếc vương miện cao quý. Thí sinh đến từ Bắc Cạn còn nhận được giải thưởng “Người đẹp doanh nhân ứng xử hay nhất” của cuộc thi “Người mẫu nữ hoàng doanh nhân đất Việt” phiên bản 2018 trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo 3 vòng 86-63-96, người đẹp hiện đang là giám đốc điều hành của một công ty. Trước đêm chung kết, Hoàng Huệ là một trong những cái tên được nhiều người dự đoán cho ngôi vị quán quân. Đêm chung kết “Người mẩu nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2018” 31 thí sinh lọt vào vòng chung kết lần lượt trải qua các màn trình diễn áo dài, trang phục công sở và trang phục dạ hội.

Sau 3 phần thi, BGK chọn ra Top 7 thí sinh xuất sắc được trình diễn chung nam ca sĩ Tuấn Hưng. Từ Top 7 này, BGK đã chọn ra Top 4 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi ứng xử gồm: Thủy Phạm, Hoàng Huệ, Hoàng Thị Ngọc Nhã, Đoàn Nhật Hằng.

Trong phần thi ứng xử, các thí sinh lẩn lượt được BGK đặt câu hỏi. Cuối đêm thi BGK cũng đã tìm ra các giải thưởng danh hiệu Á quân 3 thuộc về các thí sinh: Nguyễn Thị Nhiều, Hà Thị Tuyết Khanh, Phạm Thị Kim Thảo. Á quân 2 được trao cho thí sinh Thủy Phạm và Hoàng Thị Ngọc Nhã. A quân 1 thuộc về thí sinh Đoàn Nhật Hằng.

Ngoài ra, BTC cuộc thi “Người mẫu nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2018” còn trao các giải thưởng phụ cho các thí sinh như: Người đẹp doanh nhân áo dài, Người đẹp doanh nhân dạ hội, Người đẹp doanh nhân  công sở, Người đẹp doanh nhân hình thể, Người đẹp doanh nhân vì cộng đồng,Người đẹp doanh nhân thân thiện, Người đẹp doanh nhân tài năng, Người đẹp doanh nhân ứng xử hay nhất, Người đẹp doanh nhân được yêu thích nhất….

Cũng trong đêm chung kết, BTC còn trao giải “Người đẹp doanh nhân thiện nguyện” và “Người đẹp doanh nhân đêm hội” cho thí sinh. Đây là 2 thí sinh đã thắng giải trong đêm gala thiện nguyện của cuộc thi được tổ chức vừa qua.

Bên cạnh các phần thi đầy căng thẳng của top 31 thí sinh là màn biểu diễn đầy ấn tượng của các nghệ sĩ: Quách Thành Danh, Lâm Hùng, Hoàng Việt. Dẫn chương trình đêm chung kết là MC Minh Hưng và Thanh Phương. Ban giám khảo gồm: Diễn viên Bình Minh, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, hoa hậu Ngọc Hân, Bác sĩ Thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường, Á hậu doanh nhân Nguyễn Hồng Nhung, Á hậu Mai Phương Trang, hoa hậu thế giới Trương Nhân, Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ thế giới Châu Ngọc Bích, Nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung và nữ hoàng doanh nhân  đất Việt mùa đầu tiên Hồ Lê Minh Châu.

Hồ Ngọc Hà một lần nữa chứng tỏ cô là một trong những nghệ sĩ có sức hút nhất khi trình diễn trên sân khấu và cả khán phòng lúc đó đã thực sự bùng nổ với phần thể hiện của nữ ca sĩ. Vẫn là phong cách quyến rũ, gợi cảm và bốc lửa, ‘nữ hoàng giải trí’ Hồ Ngọc Hà mang đến “Em muốn anh đưa em về” bản remix cực chất và đầy sôi động do chính tay nhà sản xuất âm nhạc Đỗ Hiếu phối lại.

Không những trở thành tâm điểm của sự chú ý, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đã khiến cho khán giả hào hứng bởi những động tác vũ đạo bốc lửa và điêu luyện. Không chỉ sở hữu vũ đạo tốt, Hồ Ngọc Hà còn khéo léo khoe vóc dáng chuẩn khi diện trang phục gợi cảm ca khúc“Cả một trời thương nhớ” thể hiện vô cùng ấn tượng.

Giữ lửa sân khấu, Tuấn Hưng khiến khán giả vỡ òa cảm xúc ngay khi xuất hiện. Vẫn với vẻ ngoài điển trai, giọng hát trầm ấm và vũ đạo cuốn hút, ông bố 2 con tiếp tục chiếm lấy sân khấu và bầu không khí của đêm thi trở nên nóng hơn bao giờ hết. Diện trang phục vest xanh, nam ca sĩ xuất hiện ấn tượng trên sân khấu nhan sắc khi trình diễn ca khúc hít “Nắm lấy tay anh”cùng Top 7 thí sinh. Nam ca sĩ hài hước cho hay kể từ khi lập gia đình và có con, bản thân ca sĩ không còn “đào hoa” như trước. Anh cũng hạn chế ngắm nhìn, trò chuyện cùng các người đẹp trong hậu trường.

Hai ca sĩ Lâm Hùng và Quách Thành Danh cũng đều tung tuyệt chiêu của mình để mang đến một phần trình diễn đầy mau sắc qua hai ca khúc Cảm ơn tình em và Về quê anh đi.

Thời trang

Hoa hậu- nữ hoàng 5 con Hồ Oanh Yến tựa nữ thần trước thềm tiệc tri ân khi đăng quang nữ hoàng sắc đẹp thế giới- QUEEN OF BEAUTY WORLD 2019

Đăng lúc

on

Hồ Oanh Yến thể hiện BST áo dài lấy cảm hứng từ triều Nguyễn trong BST Con rồng cháu tiên đã chinh phục người xem nhờ sự sang trọng và tinh tế.
Mới đây, Nữ hoàng sắc đẹp thế giới Hồ Oanh Yến đã thực hiện bộ ảnh cùng NTK Đinh Văn Thơ cho BST mới nhất của anh mang tên “Con rồng cháu tiên”. NTK Đinh Văn Thơ cho biết anh đã ấp ủ thực hiện BST này từ rất lâu. Văn hóa dân tộc là một trong những chất liệu đem lại nguồn sáng tạo cho NTK Đinh Văn Thơ. Trong BST mới này, bộ áo dài cách tân màu vàng được lấy cảm hứng từ trang phục của vua chúa thời nhà Nguyễn. Màu sắc và thiết kế đậm chất Á Đông. Chất liệu lụa nhung cao cấp, lấy cảm hứng từ văn hoá phương Đông khiến bộ trang phục mang đậm nét truyền thống, tinh tế và sang trọng.

Không những thế, những hoạ tiết trên bộ áo dài khiến người đối diện hình dung ra vẻ đẹp kiêu sa, đài các của phụ nữ quý tộc thời bấy giờ.Màu vàng biểu trưng cho hành Thổ trong ngũ hành được chọn làm màu sắc chủ đạo cho bộ trang phục, thể hiện quyền lực và sự cao quý. Tông màu xanh trầm lắng, nhã nhặn tạo điểm nhấn cho BST. Đối lập với màu vàng quyền lực, màu xanh được NTK sử dụng như tông màu của sự nhu mì và thanh nhã, biểu trưng cho hành Thủy. Chất liệu crep kết hợp với hoạ tiết long phụng trên bộ trang phục càng làm tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái của người mặc.

Lấy cảm hứng từ thuyết âm dương, ngũ hành cùng những họa tiết văn hóa triều Nguyễn, NTK Đinh Văn Thơ đã đem đến một BST ấn tượng.NTK đã chọn hoa hậu 5 con Oanh Yến – người bạn thân thiết của mình –  người mà anh đã từng tài trợ bộ áo dài hơn nửa tỷ để cô chinh chiến trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015- làm người mẫu thể hiện bộ sưu tập này. Oanh Yến chia sẻ, với mỗi người có một đích đến khác nhau, với cô, đó là vượt qua được giới hạn bản thân.Sắp tới, Oanh Yến sẽ là veddette cho một chương trình về ngày Vu Lan, cũng như phát triển quỹ từ thiện Tâm Mỹ Đức của mình, mở kênh youtube riêng về việc nuôi dạy 5 con.

Tối ngày 18/7 này , Nữ Hoàng sắc đẹp HỒ OANH YẾN sẽ tổ chức thanks Party tại Elisa Floating Restaurant – Nhà hàng du thuyền lớn nhất, nổi sang trọng bậc nhất trên sông Sài Gòn, để cảm ơn tới bạn bè, người thân, người hâm mộ cũng như truyền thông đã giúp đỡ cô trong thời gian qua.

Đến tham dự đêm tiệc có sự hiện diện của dàn sao nổi tiếng trong giới showbiz Việt như NTK Đinh Văn Thơ- chủ thương hiệu Áo zài ABC- người anh thân thiết trong nghề của cô từ những ngày đầu tham gia showbiz, CEO Đoàn Bạch Phụng- Chủ thương hiệu Hoàng Gia Pearl mà chị được tài trợ trao tặng vương miện hơn 50.000, Hoa hậu Nam Mê Kong Võ Mỹ Xuân- hiện là giám đốc kinh doanh của thương hiệu FOY, Kim Thanh Thảo, Bình Minh Vũ, á hậu sắc đẹp châu Á Hoàng Hành, Hoa khôi Lương Lê, nam vương, người mẫu, diễn viên, ca sĩ : Phạm Nhật Huy, doanh nhân, nữ hoàng đồ ngủ Nguyễn Thanh Phương Đài, hoa khôi Lương Lê và nhiều anh chị báo đài,…

Oanh Yến là người Việt Nam đầu tiên có hai danh hiệu hoa hậu toàn cầu và nữ hoàng sắc đẹp thế giới. Mà cô còn được mệnh danh là bà mẹ sinh con nhiều nhất showbizz Việt. Nhưng Hồ Oanh Yến vẫn sở hữu cho mình nhan sắc, vóc dáng trẻ trung xinh đẹp khiến nhiều cô gái ước ao, đó là nhờ cô sử dụng Fountainofyouth – Foy tế bào gốc trẻ hoá da, 100% từ nhau thai cừu, được sản xuất tại Thuỵ Sĩ, cũng như dùng các sản phẩm yến tinh chất thương hiệu Yến Đan,  Với những công dụng tốt của Fountainofyouth nên khi sau đăng quang Nữ Hoàng Ngành Làm Đẹp 2019 – HồYến Oanh cũng đã nhận lời làm đại sứ cho thương hiệu Fountainofyouth .

Tại buổi tiệc, cô được son 2BE mời chụp ảnh bởi hợp với tiêu chí, slogan của nhãn hàng đó là : be beauty, be queen, chụp hình đại sứ cho công ty #Peaceful Travel- công ty chuyên tour cho gia đình đông con , Chit Pi Diamond trao tặng trang sức , Colico Spa. Fresh Sài Gòn của ông Lê Bá Hải Siêu
Photo: Hải Diễm

Makeup and hair: Thy Nguyễn

Stylist: Style- republik Acengy 

Xem tiếp

Giải trí

Muôn kiểu tạo dáng “không đụng hàng” của thí sinh Top Model Online

Đăng lúc

on

Bởi

Thử thách chụp ảnh “kỳ quặc”ban đầu mang đến cho các thí sinh của Top Model Online 2019 sự hoang mang, nhưng dần dà những yêu cầu khó của đề bài đưa ra lại khai phá được khả năng sáng tạo của các thí sinh.

Bước đến vòng 2 Top Model Online các thí sinh đã có một buổi photoshoot đầy ấn tượng vào ngày 11/7 tại Trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên, Hà Nội và ngày 13/7 tại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM với sự góp mặt của gần 200 thí sinh. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 – Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy đồng hành cùng các thí sinh trong vai trò giám khảo. Cô là người trực tiếp hướng dẫn và đánh giá thí sinh xuyên suốt cuộc thi Top Model Online 2019.

Trong buổi photoshoot, các thí sinh cùng nhau chụp ảnh cho thương hiệu thời trang lần đầu tiên có mặt trên thị trường – Thời trang lão hoá QGC. Các thí sinh đã mặc những thiết kế vô cùng đặc biệt đến mức “kỳ quặc” dựa trên 5 chất liệu vải có các dấu hiệu bạc màu, ố vàng, sờn cứng, xù lông, mất dáng. QGC gợi nên một vẻ đẹp lạ lùng dành cho các tín đồ thời trang ưa thể nghiệm phong cách mới.

Đối mặt với một thử thách chụp ảnh lạ lẫm, nhiều thí sinh không khỏi bỡ ngỡ và loay hoay trong việc xử lý trang phục. Thế nhưng, trong “hoàn cảnh khó khăn”, nhiều thí sinh đã cho thấy được sự sáng tạo của mình khi cho ra những bức ảnh với những tạo dáng mới mẻ, độc đáo, “không đụng hàng”.

Để góp phần tạo nên những bức ảnh “chất”, ngoài những tạo dáng “kỳ quặc”, các thí sinh còn thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua cách lựa chọn layout trang điểm phù hợp với trang phục. Nhiều bạn chọn cách nhấn nhá vào phần mắt với những tông màu đỏ, cam, xanh lá,… hay đánh khối, vẽ hoa văn lên mặt để hình ảnh cá nhân trở nên nổi bật. Cách lựa chọn kiểu tóc của các thí sinh cũng rất đa dạng như nhuộm bạc, băng đô to bản, sử dụng mũ đính lông vũ hoành tráng hay cùng lúc kết hợp nhiều ống lô cuốn tóc,…

Chưa dừng lại ở đó, nhiều bạn còn “chơi trội” bằng cách mang cả ô (dù), chổi, cây lau nhà,… vào phần thi chụp ảnh với mục đích tạo nên sự khác biệt và gây chú ý.

Thử thách chụp ảnh “kỳ quặc” là một bài học bổ ích, giúp các thí sinh tích luỹ thêm kinh nghiệm trên hành trình theo đuổi ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Minh Đức

Xem tiếp

Giải trí

Ấn tượng thí sinh Miss World Vietnam chui cống, làm công nhân vệ sinh

Đăng lúc

on

Bởi

Trong tập 2 của chương trình Người đẹp nhân ái, các thí sinh sẽ trải nghiệm thực tế công việc của người công nhân vệ sinh. Mỗi thí sinh sẽ hóa thân vào những vị trí khác nhau để cảm nhận một cách rõ ràng nhất. Tuy lấm lem bùn đất hay lần đầu tiếp xúc với việc chui xuống ống cống, nhưng các người đẹp vẫn thể hiện rõ nét tươi tắn và sức sống tuổi trẻ của mình.

Sau những khoảng lặng nhẹ nhàng của tập 1 “Gửi đời chút hương” để lại nhiều cảm xúc lắng đọng trong lòng khán giả, chương trình Người đẹp nhân ái tiếp tục mang đến khán giả tập 2 mang tên “Những chiến binh thầm lặng” với nhiều khoảnh khắc cực kì thú vị. Đây là dự án nhân ái với sự tham gia của các thí sinh: Dương Thị Ngọc Thoa, Lê Trinh Trinh, Huỳnh Thị Thanh Dâng, Phạm Ngọc Bảo Ngân.

Trong dự án nhân ái này, các thí sinh sẽ tìm hiểu công việc mưu sinh hàng ngày của những người công nhân vệ sinh. Đồng thời thấu hiểu những mảnh đời còn khó khăn đó và lan truyền những câu chuyện nhân văn tốt đẹp.

Khán giả sẽ bất ngờ với hình ảnh những cô gái trẻ mặt mũi lấm lem, không ngại chui xuống cống, ngâm mình trong làn nước đen, đặc quánh mùi khó chịu để làm công việc của những người công nhân vệ sinh vẫn thực hiện mỗi ngày. Các cô gái trẻ đã thực sự nhập tâm vào công việc mình đang làm, hết sức nhiệt huyết và chân thành để hoàn thành cho tốt công việc.

Dù mồ hôi rơi trên trán, ướt nhẹp cả áo hay chìm mình trong những mớ xà bần hỗn độn dưới cống, các thí sinh vẫn không quên nở những nụ cười thật tươi và đồng cảm hơn những mảnh đời khó khăn xung quanh mình.

Qua những hình ảnh lấm lem không màng khó khăn vất vả đó, các thí sinh truyền đi thông điệp về ý thức bảo vệ môi trường, đỡ vất vả cho những công nhân vệ sinh, cũng là góp phần làm xanh, sạch cuộc sống của chính mình.

Dự án nhân ái “Những chiến binh thầm lặng” sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 19h15 ngày 17/7/2019. Qúy khán giả quan tâm có thể theo dõi các dự án nhân ái tiếp theo vào các ngày thứ 3, 4, 5 hàng tuần.

Đặc biệt, quý khán giả có thể bình chọn cho dự án mình yêu thích theo cú pháp: NA “Mã số bình chọn” gửi 8500. Mã số bình chọn của dự án “Những chiến binh thầm lặng” là 02.

Minh Đức

Xem tiếp

Xu hướng

Copyright © CÔNG TY CỔ PHẦN SOCIAL8 ASIA © Copyright Công ty cổ phần SOCIAL8 ASIA ®