Kết nối với chúng tôi

Giải trí

Hoa hậu H’Hen Niê phát thuốc cho người dân ở quê nhà

Đăng lúc

on

Ngày 04/05, dù đang bận rộn với lịch trình công việc dày đặc nhưng H’Hen Niê vẫn dành thời gian về quê nhà Đắk Lắk thực hiện công tác cộng đồng, với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

Chương trình “Hành trình sống trách nhiệm” với chủ đề “Vì chất lượng sức khỏe sinh sản của đồng bào khu vực Tây Nguyên” do Huyện Đoàn Cư M’Gar phối hợp tổ chức nhằm hướng đến đối tượng chính là những bạn thanh thiếu niên trẻ, vừa bước vào đời.

Đây là lứa tuổi có nhiều biến đổi về sinh lý và tâm lý, dễ xao động với cuộc sống nên thông qua chương trình, H’Hen Niê và ban tổ chức hy vọng có thể giúp các bạn xác định đúng con đường tương lai sau này, nhận thức đúng về bản thân, đặc biệt là sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên.

Bằng những kinh nghiệm thực tế đã trải qua, cùng vốn sống của mình, hoa hậu H’Hen Niê đã chia sẻ, tâm sự với các bạn trẻ về tầm quan trọng của tự bảo vệ sức khỏe, nhất là các bạn nữ cần chủ động trong việc phòng tránh các nguy cơ bị xâm hại và mang thai sớm.

Cô không ngại nói về những vấn đề “nhạy cảm” nhưng H’Hen Niê hy vọng, sau buổi nói chuyện này, phần nào giúp các bạn trẻ có thêm kiến thức để bảo vệ mình, bảo vệ người khác. Bên cạnh đó, chương trình còn phổ cập kiến thức sinh sản cho người dân khu vực và các biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục.

Không chỉ tư vấn và giao lưu, chương trình còn có hoạt động khám và phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo ở buôn Sứt M’đưng, xã Cư Suê – nơi H’Hen Niê sinh ra và lớn lên. Với những người bị bệnh nặng, chương trình đã hỗ trợ đưa xe chuyển người bệnh đến bệnh viện để khám và chữa trị, còn lại sẽ được phát thuốc.

H’Hen Niê cho biết lúc nhỏ rất thích những đoàn phát thuốc giống như vầy, vì mỗi lần thấy các anh chị là biết mình sẽ được hết bệnh hoặc đơn giản là không phải lo những cơn đau bụng, sốt vặt nữa. “Nhiều người thường nghĩ vài ba viên thuốc thì có gì to tát đâu, nhưng với người dân quê, không phải ai cũng đủ điều kiện để mua thuốc hoặc không uống thuốc khi bị bệnh”  – cô chia sẻ.

Kết thúc chương trình, dù trời nắng khá gắt nhưng H’Hen Niê và các bạn ở Huyện Đoàn vẫn tranh thủ thu gom rác quanh khu vực. “Mình làm được gì cho buôn thì mình làm thôi, có sao đâu” – cô vui vẻ cho biết.

Photo: Thiên An
Minh Đức

Âm nhạc

Danh ca Ngọc Sơn tổ chức liveshow quy tụ dàn học trò nổi tiếng

Đăng lúc

on

“Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero” khiến khán giả ngỡ ngàng về quy mô và sự xuất hiện của loạt học trò nổi tiếng mà danh ca Ngọc Sơn dẫn dắt.
“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn vừa bất ngờ tiết lộ về Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero, quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ trưởng thành từ Thần tượng Bolero lớn nhất từ trước tới nay Đây là một sự kiện hoành tráng do Trung tâm Ngọc Sơn Production tổ chức.

Có thể kể đến nhưng cái tên như Quán quân Thần tượng Bolero 2019 Phương Ý, Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường, Á quân Thần tượng Bolero 2019 Minh Dũng, Thái Ngân, Á quân Thần tượng Bolero 2017 Hồ Phương Liên, Thần tượng Bolero 2019 Trương Lynh, Như Ý, Nguyễn Hàn, Dương Hoàng Phúc, Thần tượng Bolero 2017 Hùng Cường, Bằng Chương, Thạch Phay.

Bên cạnh đó là các khách mời đặc biệt như danh hài Duy Phương, Ngôi sao ca nhạc Hoàng Châu và dàn học trò cưng được danh ca Ngọc Sơn dẫn dắt như Lương Gia Huy, Quách Tuấn Du, Michael Lang, Đỗ Minh Quân, Hồ Việt Trung, Ca sĩ giấu mặt Ngọc Khang.

Hiếm có ai trong showbiz Việt lại có thể thực hiện một liveshow hoành tráng mà dàn nghệ sĩ tham gia hầu hết lại là các học trò của mình giống như danh ca Ngọc Sơn.
Để được Ngọc Sơn nhận làm học trò, không chỉ có tài năng mà cách làm người cùng cần ngay thẳng, thiện lương.

Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật và được nhiều nghệ sĩ trẻ kính cẩn gọi một chữ “thầy”, Ngọc Sơn luôn nhắn nhủ và mong các học trò ghi nhớ 3 điều: Hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế, tu tâm tích đức. Trong cách đối nhân xử thế, luôn đặt ‘nhẹ nhàng nhường nhịn nhẫn nại nên người’ lên hàng đầu.

Có lẽ thực hiện đúng như những lời dạy của Ngọc Sơn nên các học trò của anh đều xem nhau như một đại gia đình, hết lòng yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Họ luôn hướng tới những điều nhân ái, thiện tâm trong cuộc sống.

Được biết, Ngọc Sơn không chỉ xem học trò như ruột thịt mà nam danh ca còn luôn nhận những trách nhiệm to lớn về mình, yêu thương giúp đỡ và dạy dỗ cho những học trò trở thành người không chỉ có tài mà còn có tâm, có đức trong xã hội.

Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero giống như một dịp để Ngọc Sơn và các học trò cùng gặp gỡ, mang đến lời ca tiếng hát của mình nhằm tri ân và lan tỏa sự yêu thương chân thành đến khán giả. Đây cũng là dịp để thầy trò ôn lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong quãng đường nghệ thuật có sự đồng hành tiến bước.

Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero sẽ diễn ra lúc 20h ngày 21/7 tại sân khấu Trống Đồng (12B Cách Mạng Tháng 8, Quận 1) với giá vé từ 100.000 – 200.000 ngàn đồng.

Xem tiếp

Thời trang

Hoa hậu- nữ hoàng 5 con Hồ Oanh Yến tựa nữ thần trước thềm tiệc tri ân khi đăng quang nữ hoàng sắc đẹp thế giới- QUEEN OF BEAUTY WORLD 2019

Đăng lúc

on

Hồ Oanh Yến thể hiện BST áo dài lấy cảm hứng từ triều Nguyễn trong BST Con rồng cháu tiên đã chinh phục người xem nhờ sự sang trọng và tinh tế.
Mới đây, Nữ hoàng sắc đẹp thế giới Hồ Oanh Yến đã thực hiện bộ ảnh cùng NTK Đinh Văn Thơ cho BST mới nhất của anh mang tên “Con rồng cháu tiên”. NTK Đinh Văn Thơ cho biết anh đã ấp ủ thực hiện BST này từ rất lâu. Văn hóa dân tộc là một trong những chất liệu đem lại nguồn sáng tạo cho NTK Đinh Văn Thơ. Trong BST mới này, bộ áo dài cách tân màu vàng được lấy cảm hứng từ trang phục của vua chúa thời nhà Nguyễn. Màu sắc và thiết kế đậm chất Á Đông. Chất liệu lụa nhung cao cấp, lấy cảm hứng từ văn hoá phương Đông khiến bộ trang phục mang đậm nét truyền thống, tinh tế và sang trọng.

Không những thế, những hoạ tiết trên bộ áo dài khiến người đối diện hình dung ra vẻ đẹp kiêu sa, đài các của phụ nữ quý tộc thời bấy giờ.Màu vàng biểu trưng cho hành Thổ trong ngũ hành được chọn làm màu sắc chủ đạo cho bộ trang phục, thể hiện quyền lực và sự cao quý. Tông màu xanh trầm lắng, nhã nhặn tạo điểm nhấn cho BST. Đối lập với màu vàng quyền lực, màu xanh được NTK sử dụng như tông màu của sự nhu mì và thanh nhã, biểu trưng cho hành Thủy. Chất liệu crep kết hợp với hoạ tiết long phụng trên bộ trang phục càng làm tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái của người mặc.

Lấy cảm hứng từ thuyết âm dương, ngũ hành cùng những họa tiết văn hóa triều Nguyễn, NTK Đinh Văn Thơ đã đem đến một BST ấn tượng.NTK đã chọn hoa hậu 5 con Oanh Yến – người bạn thân thiết của mình –  người mà anh đã từng tài trợ bộ áo dài hơn nửa tỷ để cô chinh chiến trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015- làm người mẫu thể hiện bộ sưu tập này. Oanh Yến chia sẻ, với mỗi người có một đích đến khác nhau, với cô, đó là vượt qua được giới hạn bản thân.Sắp tới, Oanh Yến sẽ là veddette cho một chương trình về ngày Vu Lan, cũng như phát triển quỹ từ thiện Tâm Mỹ Đức của mình, mở kênh youtube riêng về việc nuôi dạy 5 con.

Tối ngày 18/7 này , Nữ Hoàng sắc đẹp HỒ OANH YẾN sẽ tổ chức thanks Party tại Elisa Floating Restaurant – Nhà hàng du thuyền lớn nhất, nổi sang trọng bậc nhất trên sông Sài Gòn, để cảm ơn tới bạn bè, người thân, người hâm mộ cũng như truyền thông đã giúp đỡ cô trong thời gian qua.

Đến tham dự đêm tiệc có sự hiện diện của dàn sao nổi tiếng trong giới showbiz Việt như NTK Đinh Văn Thơ- chủ thương hiệu Áo zài ABC- người anh thân thiết trong nghề của cô từ những ngày đầu tham gia showbiz, CEO Đoàn Bạch Phụng- Chủ thương hiệu Hoàng Gia Pearl mà chị được tài trợ trao tặng vương miện hơn 50.000, Hoa hậu Nam Mê Kong Võ Mỹ Xuân- hiện là giám đốc kinh doanh của thương hiệu FOY, Kim Thanh Thảo, Bình Minh Vũ, á hậu sắc đẹp châu Á Hoàng Hành, Hoa khôi Lương Lê, nam vương, người mẫu, diễn viên, ca sĩ : Phạm Nhật Huy, doanh nhân, nữ hoàng đồ ngủ Nguyễn Thanh Phương Đài, hoa khôi Lương Lê và nhiều anh chị báo đài,…

Oanh Yến là người Việt Nam đầu tiên có hai danh hiệu hoa hậu toàn cầu và nữ hoàng sắc đẹp thế giới. Mà cô còn được mệnh danh là bà mẹ sinh con nhiều nhất showbizz Việt. Nhưng Hồ Oanh Yến vẫn sở hữu cho mình nhan sắc, vóc dáng trẻ trung xinh đẹp khiến nhiều cô gái ước ao, đó là nhờ cô sử dụng Fountainofyouth – Foy tế bào gốc trẻ hoá da, 100% từ nhau thai cừu, được sản xuất tại Thuỵ Sĩ, cũng như dùng các sản phẩm yến tinh chất thương hiệu Yến Đan,  Với những công dụng tốt của Fountainofyouth nên khi sau đăng quang Nữ Hoàng Ngành Làm Đẹp 2019 – HồYến Oanh cũng đã nhận lời làm đại sứ cho thương hiệu Fountainofyouth .

Tại buổi tiệc, cô được son 2BE mời chụp ảnh bởi hợp với tiêu chí, slogan của nhãn hàng đó là : be beauty, be queen, chụp hình đại sứ cho công ty #Peaceful Travel- công ty chuyên tour cho gia đình đông con , Chit Pi Diamond trao tặng trang sức , Colico Spa. Fresh Sài Gòn của ông Lê Bá Hải Siêu
Photo: Hải Diễm

Makeup and hair: Thy Nguyễn

Stylist: Style- republik Acengy 

Xem tiếp

Giải trí

Muôn kiểu tạo dáng “không đụng hàng” của thí sinh Top Model Online

Đăng lúc

on

Bởi

Thử thách chụp ảnh “kỳ quặc”ban đầu mang đến cho các thí sinh của Top Model Online 2019 sự hoang mang, nhưng dần dà những yêu cầu khó của đề bài đưa ra lại khai phá được khả năng sáng tạo của các thí sinh.

Bước đến vòng 2 Top Model Online các thí sinh đã có một buổi photoshoot đầy ấn tượng vào ngày 11/7 tại Trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên, Hà Nội và ngày 13/7 tại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM với sự góp mặt của gần 200 thí sinh. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 – Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy đồng hành cùng các thí sinh trong vai trò giám khảo. Cô là người trực tiếp hướng dẫn và đánh giá thí sinh xuyên suốt cuộc thi Top Model Online 2019.

Trong buổi photoshoot, các thí sinh cùng nhau chụp ảnh cho thương hiệu thời trang lần đầu tiên có mặt trên thị trường – Thời trang lão hoá QGC. Các thí sinh đã mặc những thiết kế vô cùng đặc biệt đến mức “kỳ quặc” dựa trên 5 chất liệu vải có các dấu hiệu bạc màu, ố vàng, sờn cứng, xù lông, mất dáng. QGC gợi nên một vẻ đẹp lạ lùng dành cho các tín đồ thời trang ưa thể nghiệm phong cách mới.

Đối mặt với một thử thách chụp ảnh lạ lẫm, nhiều thí sinh không khỏi bỡ ngỡ và loay hoay trong việc xử lý trang phục. Thế nhưng, trong “hoàn cảnh khó khăn”, nhiều thí sinh đã cho thấy được sự sáng tạo của mình khi cho ra những bức ảnh với những tạo dáng mới mẻ, độc đáo, “không đụng hàng”.

Để góp phần tạo nên những bức ảnh “chất”, ngoài những tạo dáng “kỳ quặc”, các thí sinh còn thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua cách lựa chọn layout trang điểm phù hợp với trang phục. Nhiều bạn chọn cách nhấn nhá vào phần mắt với những tông màu đỏ, cam, xanh lá,… hay đánh khối, vẽ hoa văn lên mặt để hình ảnh cá nhân trở nên nổi bật. Cách lựa chọn kiểu tóc của các thí sinh cũng rất đa dạng như nhuộm bạc, băng đô to bản, sử dụng mũ đính lông vũ hoành tráng hay cùng lúc kết hợp nhiều ống lô cuốn tóc,…

Chưa dừng lại ở đó, nhiều bạn còn “chơi trội” bằng cách mang cả ô (dù), chổi, cây lau nhà,… vào phần thi chụp ảnh với mục đích tạo nên sự khác biệt và gây chú ý.

Thử thách chụp ảnh “kỳ quặc” là một bài học bổ ích, giúp các thí sinh tích luỹ thêm kinh nghiệm trên hành trình theo đuổi ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Minh Đức

Xem tiếp

Xu hướng

Copyright © CÔNG TY CỔ PHẦN SOCIAL8 ASIA © Copyright Công ty cổ phần SOCIAL8 ASIA ®