Kết nối với chúng tôi

Giải trí

Aquafina Vietnam International Fashion Week công bố chủ đề của mùa xuân hè 2019: “Shape the future – Kiến tạo tương lai”

Đăng lúc

on

Chiều ngày 02/04/2019 tại trung tâm hội nghị White Palace, buổi họp báo Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 đã chính thức diễn ra. Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của báo giới và truyền thông. Tại đây, những thông tin mới nhất đã được hé lộ.

Sau 8 mùa tổ chức thành công rực rỡ và để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng, năm nay, Vietnam International Fashion Week tiếp tục khiến giới mộ điệu bất ngờ khi thực hiện “cú bắt tay lớn” với thương hiệu Aquafina (thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam).

Mở đầu họp báo, bà Trang Lê – Chủ tịch Vietnam International Fashion Week đã có những chia sẻ về cơ hội hợp tác đặc biệt này: “Nếu muốn đi nhanh, chúng ta hãy đi một mình. Nhưng nếu muốn đi xa, chúng ta phải đi cùng nhau”. Do đó, bà Trang Lê tin tưởng Aquafina Vietnam International Fashion Week là sự cộng hưởng những giá trị dẫn đầu để nâng tầm vị thế nền thời trang Việt trên bản đồ thế giới, mang những giá trị thời trang, văn hóa Việt đi xa hơn đến bạn bè khắp năm châu.

Cũng trong buổi họp báo, ông Trịnh Việt Anh – Giám đốc cấp cao Marketing công ty Suntory PepsicCo Việt Nam, đại diện thương hiệu Aquafina lần đầu tiên có những phát ngôn chính thức về quyết định lần này. Sự đồng điệu trong định hướng phát triển hình ảnh thương hiệu và giấc mơ nâng tầm thời trang Việt Nam là điều mà ông Việt Anh tin rằng: Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019 sẽ mang đến những giá trị tuyệt vời hơn nữa cho thời trang Việt Nam trong tương lai, sau những thành công suốt 8 mùa của tuần lễ thời trang danh tiếng.

Chính vì điều đó, ban tổ chức quyết định gọi tên cho Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 là “Shape the Future” – Kiến tạo tương lai.

Sau phần phát biểu của đại diện hai bên, lễ kí kết hợp tác chính thức diễn ra trên sân khấu. Đây được xem là sự kiện vô cùng trọng đại, không chỉ đối với bản thân mỗi bên mà còn có ý nghĩa đặc biệt đối với tương lai của thời trang Việt Nam. Như bà Trang Lê đã chia sẻ, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã không còn là sự kiện của riêng một cá nhân, một tổ chức, với những giá trị đã kiến tạo, sự kiện này trở thành điểm hẹn văn hóa, nơi thời trang trở thành ngôn ngữ chung và kết nối những giá trị tốt đẹp.

Tại buổi họp báo, ban tổ chức đã chính thức công bố danh sách các nhà thiết kế sẽ trình diễn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week lần này.

Về phía các nhà thiết kế Việt Nam, ngoài sự góp mặt của các tên tuổi quen thuộc như Chung Thanh Phong, Hà Linh Thư, Nguyễn Tiến Truyển, Lý Giám Tiền, tuần lễ thời trang lần này còn có sự tham gia của nhiều thương hiệu và nhà thiết kế uy tín trong làng mốt Việt như Việt Tiến, Golden Era by Le Long Dung, Áo dài Minh Châu, Tiny Ink, Đức Vincie, Bảo Bảo House, Ivan Trần.

Những cái tên góp mặt trong danh sách nhà thiết kế quốc tế cũng được công bố tại buổi họp báo. Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 tiếp tục chứng kiến sự đổ bộ của các nhà mốt và thương hiệu nổi tiếng quốc tế như: Puglia Region (Ý), Chung Chung Lee (Hàn Quốc), Frederick Lee (Singapore), Kit Woo (Malaysia). Bất ngờ hơn cả chính là sự xuất hiện của Huyền thoại thời trang Hàn Quốc – Lie Sang Bong, người sẽ trình làng bộ sưu tập mới nhất ngay trong ngày mở màn sắp tới đây.

Tương tự những lần trước, buổi họp báo Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 cũng đã “nhá hàng” một vài mẫu thiết kế thể hiện tinh thần chủ đạo của các bộ sưu tập sắp tới. 11 nhà thiết kế và thương hiệu đã có màn “ra mắt” ấn tượng với khán giả và báo chí bằng những bộ trang phục đa dạng các phong cách, từ những tà áo dài duyên dáng, thướt tha, đậm giá trị hoài cổ cho đến những bộ đầm kiêu sa, quyến rũ, hay những thiết kế hiện đại với những đường cắt may tinh tế. Tất cả chỉ là “món khai vị” cho những bữa tiệc thời trang thịnh soạn của Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019 diễn ra từ ngày 10/4 đến ngày 14/4 sắp tới.

Ở phần cuối của buổi họp báo, bà Trang Lê cùng đại diện Aquafina, Tổng lãnh sự Ý và các nhà thiết kế, đại diện thương hiệu đã cùng nhau trả lời phỏng vấn của các đơn vị truyền thông, báo đài. Sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả và báo chí đã cho thấy sức nóng và sự thu hút trước những đổi mới và những đột phá đầy hứa hẹn của Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019. Các nhà thiết kế cũng đã hé lộ một vài điểm mới trong những bộ sưu tập sắp ra mắt.

Đề cập đến những điểm mới, bà Trang Lê – Chủ tịch của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam chia sẻ với niềm tự hào khi năm nay sự kiện sẽ chào đón sự tham gia của Puglia Region, bao gồm một ekip chuyên nghiệp đến từ Ý với hơn 50 thành viên, họ sẽ trình diễn 5 mini-collection, giới thiệu những nét đẹp và tinh hoa của một trong những nền thời trang tiên tiến đến với khán giả Việt Nam. Đặc biệt, Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019 còn hân hạnh tiếp đón phái đoàn đến từ Triễn lãm giày da cao cấp – “theMICAM”.

Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 11/04 đến ngày 14/04 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Rất nhiều những thông tin mới và nóng sẽ liên tục được cập nhật trong thời gian sắp tới. Giới mộ điệu thời trang Việt đang đếm ngược từng ngày đến thời điểm khai mạc để được chiêm ngưỡng những thiết kế ấn tượng nhất của các nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước.

Minh Đức

Âm nhạc

Đứng trên mỏm đá vẫn tập Yoga được, Phương Trinh Jolie khiến ai cũng trầm trồ

Đăng lúc

on

Phương Trinh Jolie vừa chính thức trở lại với MV Yêu đi 2. Ca khúc lần này do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác, có phong cách tươi trẻ, rộn ràng, thể hiện sự năng động, cá tính của những cô gái sống hết mình với tình yêu. MV lần này được Phương Trinh Jolie thực hiện trong quá trình đi du lịch Bali – Indonesia. Những khoảnh khắc vui vẻ, hào hứng của cô nàng khi được khám phá thiên nhiên xanh mát đã được ghi lại.

Chia sẻ về MV, Phương Trinh Jolie cho biết: “Khác với các sản phẩm trước, lần này Trinh làm MV nhẹ nhàng, tươi mới hơn. Khi sang Bali du lịch, Trinh có nghĩ là vì sao mình không tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất để giới thiệu đến khán giả. Nó giống như là 1 video clip về du lịch, và nhân vật chính là Trinh – cô gái đang hòa mình với thiên nhiên xanh mát. Tính của Trinh vốn phóng khoáng, Trinh thích sự tự do, thoái mái chứ không muốn gò ép bản thân vào bất cứ điều gì”.

Bên cạnh MV mới, Phương Trinh Jolie cũng tung bộ ảnh chụp ở biển với phong cách gợi cảm. Đứng trên mỏm đá, người đẹp vẫn say sưa tập Yoga. Phương Trinh Jolie cho biết nhờ Yoga mà cô giữ được vóc dáng thon thả, gọn gàng. Vậy nên bất cứ khi nào có cơ hội, Phương Trinh Jolie cũng dành thời gian cho việc thả hồn vào những động tác Yoga.

“MV lần này do những người bạn cùng đi Bali với Trinh quay lại. Trinh muốn nhắn nhủ thông điệp rằng nếu muốn yêu và tận hưởng cuộc sống thì cứ làm đi. Tuổi trẻ của mình có bao lâu đâu mà cứ hững hờ. Ngày hôm nay còn vui được thì tại sao mình không hết mình làm mọi thứ, nếu cứ chần chừ mãi, đến khi thanh xuân qua mất mà mình vẫn chưa có trải nghiệm gì. Sống – Vui – Yêu cho chính mình là thông điệp mà Trinh gửi gắm ở Yêu đi 2”.

Ngoài ra, cô nàng cũng khoe dáng nóng bỏng với loạt áo tắm 1 mảnh cực bắt mắt. Nắm trend nhanh chóng, Phương Trinh Jolie đang là một trong những “nữ hoàng biniki” của showbiz Việt.

Nói về chuyện thường xuyên mặc bikini, Phương Trinh Jolie vui vẻ chia sẻ: “Thứ nhất là vì tôi hay đi du lịch, mà những nơi đến toàn là vùng biển. Thứ hai là do tôi đang bắt đầu kinh doanh trang phục đi biển, nên phải mặc nhiều bikini rồi chụp hình đăng lên Facebok. 1 bộ bikini mặc rồi không thể dùng lại, phải mặc bộ khác để chụp. Còn danh xưng nữ hoàng bikini hay những mỹ từ khác mà mọi người đặt cho thì tôi cũng không biết từ đâu xuất hiện (Cười). Chắc là do mọi người tự đặt. Cám ơn mọi người đã luôn yêu thương tôi”.



Xem tiếp

Âm nhạc

Chẳng cần chiêu trò hát nhép, Hồ Việt Trung sung sức hát 20 bài một đêm, “quẩy” tới tận… Sydney

Đăng lúc

on

Tháng 6 vừa qua, vị huấn luyện viên của đội quán quân “Tuyệt đỉnh song ca nhí 2019” đã có một phen “quẩy tới nóc” khi thực hiện tour diễn đông nghẹt người tại 3 thành phố lớn của Úc.

Nhắc đến Hồ Việt Trung, công chúng thường nhớ ngay đến những MV phim ca nhạc được đầu tư hoành tráng và kĩ lưỡng về mặt hình thức cũng như nội dung hài hước, sáng tạo. Chẳng thế mà nhiều người gọi nam ca sĩ với danh hiệu mỹ miều – “ông hoàng triệu view”.

Tuy nhiên, với những ca sĩ mà tên tuổi đi lên từ những MV được trình chiếu trên youtube, khá nhiều người thường có một “thành kiến” nhất định về khả năng ca hát, biểu diễn trực tiếp của họ. Một số người thiển cận hơn có thể nói chẳng ngại ngần, rằng “những MV ca nhạc cũng chỉnh hết rồi, hát live chắc gì được như thế?”. Đó cũng là điều thường thấy tại Việt Nam, khi mà con người ta luôn tìm cách để phủ nhận thành công của những người khác hơn mình.

Hồ Việt Trung ít nhiều cũng từng gặp phải điều tương tự khi mới đây thôi, có người nói anh là “ca sĩ hội chợ”, có người khác lại cho rằng anh không xứng làm huấn luyện viên trong gameshow “Tuyệt đỉnh song ca nhí”, và không ít những người chưa từng nghe anh hát nhưng vẫn luôn mặc định trong đầu một chữ “dở”.

Đối mặt với những thị phi, nam ca sĩ vẫn mặc kệ thiên hạ và dùng kết quả để “nói chuyện”. Mới đây, thành công của anh trong tour liveshow tại Úc là một trong các minh chứng rõ ràng nhất.

Từ ngày 10/6 đến 17/6, Hồ Việt Trung đã thực hiện 3 liveshow tại các thành phố Melbourne, Sydney và Perth với dự tham gia của ca sĩ khách mời Trung Dũng và nữ ca sĩ Hà Vân. Trong đó, mỗi chương trình đều đã thu hút cả hàng ngàn người tham gia.

Quay lại Úc sau hơn một năm nhưng sự nhiệt tình của khán giả xứ sở Kangaroo vẫn luôn làm ấm lòng nam ca sĩ. Đêm bắt đầu ở Melbourne đầy sôi động với những ca khúc đa dạng, từ những tình khúc Bolero da diết hợp với chất giọng nam ca sĩ đến các nhạc khúc remix đầy cuồng nhiệt khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Đêm ở Sydney cũng ồn ào và cuồng nhiệt không kém, các khán giả trong khoảnh khắc khi Hồ Việt Trung đi xuống khán đài giao lưu đã “kìm lòng không được” mà thi nhau chụp hình cùng nam ca sĩ. Điều vui vui là đa phần những người “bao vây” anh lại là các chị em.Hình ảnh Hồ Việt Trung bị fan bao vây tại đêm Sidney

Và cuối cùng, đêm ở Perth thực sự là đêm hết mình của cả khán giả lẫn các nghệ sĩ biểu diễn. Ngoài những tình khúc Bolero sở trường theo đúng chất giọng và kịch bản chương trình, Hồ Việt Trung còn đáp ứng thể hiện mọi ca khúc theo theo yêu cầu của phần đông khán giả tham gia. Những khán giả tham gia đêm diễn ở Perth hôm đó thực sự đã được phiêu hết nấc trong cảm xúc âm nhạc, từ sâu lắng da diết đến say mê cuồng nhiệt, từ man mác trầm buồn đến hạnh phúc tràn đầy,…Hình ảnh chụp Hồ Việt Trung trên sân khấu  trong bộ Jeans sung sức biểu diễn, ở dưới khán giả đứng cả dậy nhảy cùng

Chẳng thế mà khi nam ca sĩ hát đến gần 20 ca sĩ và thời lượng chương trình đã kết thúc từ lâu nhưng khán giả phía dưới vẫn không ai chịu về mà liên tục hô to “hát nữa đi”. Đây cũng là đêm diễn đông nhất, “nóng” nhất và sung nhất trong cả tour liveshow tại Úc lần này.

Ngay sau đêm biểu diễn cuối cùng tại Úc thành công hơn cả mong đợi, nam ca sĩ đã xúc động chia sẻ: “Cũng nhờ có sự yêu thương của các anh chị thân thiết và khán giả yêu quý mà Trung mới có một chuyến lưu diễn thành công tuyệt vời thế này. Thời tiết ở Úc rất lạnh nhưng sự cuồng nhiệt từ khán giả lại ấm nóng vô cùng. Cảm ơn mọi người đã hết mình ủng hộ!”

Chia sẻ thêm về những dự án tiếp theo tại Úc, nam ca sĩ cũng nhắn nhủ sẽ cố gắng sắp xếp 1 năm sang Úc 1 lần để tri ân lại tình cảm khán giả đã dành cho mình. 

Xem tiếp

Sao việt

Phương Trinh Jolie lý giải chuyện ra MV trễ hơn dư định, khẳng định không bỏ bê ca hát

Đăng lúc

on

Phương Trinh Jolie vừa tham gia một sự kiện giải trí với phong cách quyến rũ, sexy quen thuộc. Tuy nhiên, để tạo điểm nhấn trên thảm đỏ, nữ ca sĩ đã hóa thân thành nữ phù thủy với tông trang điểm trầm và trang phục hầm hố, nhiều gai nhọn. Phương Trinh Jolie cũng mang theo 1 cây gậy lấp lánh để làm phụ kiện đi thảm đỏ cho mình.

Phương Trinh Jolie chia sẻ cô rất yêu những bữa tiệc hóa thân, tại đây nữ ca sĩ có thể thỏa thích hóa thân thành loạt nhân vật chỉ có trong cổ tích. Chọn nhân vật mang phong cách “hắc ám”, Phương Trinh Jolie lý giải: “Tôi vốn là người có tính cách khá độc lập, mạnh mẽ. Tôi không thích những điều bó buộc hay phải ngồi yên một chỗ cho người khác sắp xếp cuộc đời mình. Tôi luôn vận động và làm việc mỗi ngày. Nhiều khi cái sự cứng đầu của tôi cũng mang đến 1 vài rắc rối, nhưng với bạn bè thân thiết, ai hiểu được sẽ cảm thấy quý mến vô cùng. Vì tôi thẳng thắn, không có rườm rà hay dài dòng. Tôi có xem bộ phim “Tiên hắc ám” và thích nhân vật do Angelina Jolie thể hiện. Tôi thấy 1 phần con người mình trong đó nên mới chọn hóa thân thành phù thủy”.

“Nhưng nói vậy thôi chứ hình ảnh này đã được cách điệu đi rất nhiều. Tôi hài lòng với hình ảnh hiện tại của mình, một chút sexy, một chút gợi cảm, một chút cá tính, nhưng quan trọng nhất là luôn biết mình cần gì, phải làm gì. Tôi đã qua cái thời vì người khác nhận xét, chê bai mà bị ảnh hưởng. Tôi bây giờ sống cho chính mình nhiều hơn” – Phương Trinh Jolie chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie cũng tiết lộ về việc phát hành MV mới mang tên Yêu đi 2, nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt sản phẩm này vào cuối tháng 6/2019. Đáng lý ra, Phương Trinh Jolie đã tung MV mới vào ngày 22/6, nhưng vì một số trục trặc nho nhỏ, nữ ca sĩ đành hoãn thời gian ra MV vài ngày. 

“Tôi vẫn đi hát bình thường, chỉ là bận kinh doanh nên mới ít chia sẻ hình ảnh âm nhạc. Việc ra mắt MV trễ là lý do khách quan, không phải chiêu trò, cũng không phải tôi bỏ ca hát. Là một nghệ sĩ, tôi luôn ý thức được chuyện phải làm mới mình, không thể giậm chân tại chỗ được. Tôi đang ấp ủ nhiều kế hoạch trong nửa cuối năm 2019 và sẽ bật mí cho mọi người trong thời gian sớm nhất” – Phương Trinh Jolie chia sẻ thêm.

Xem tiếp

Xu hướng

Copyright © CÔNG TY CỔ PHẦN SOCIAL8 ASIA © Copyright Công ty cổ phần SOCIAL8 ASIA ®