Kết nối với chúng tôi

Giải trí

10 nghệ sĩ giàu nhất châu Á: Hàn Quốc và Trung Quốc “thống trị” tất cả

Đăng lúc

on

Để lọt vào danh sách toàn những người giàu có và quyền lực này, những ca sĩ, diễn viên châu Á đã phải phấn đấu và lao động miệt mài trong khoảng thời gian dài, đổi lại lấy địa vị, thành công hiện nay.

10. Kim Junsu (JYJ)

Truyền thông Hàn Quốc vẫn thường nhắc đến Junsu như ngôi sao giàu có nhất nhì Kpop. Không chỉ “cá kiếm” từ các hoạt động nghệ thuật, quảng cáo mà anh chàng còn khá “mát tay” trong khoản đầu tư bất động sản. Theo ghi nhận, khối tài sản của Junsu lên tới 20 tỷ won, khoảng hơn 411 tỷ đồng.

9. Bi Rain

Là 1 ngôi sao không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà có tầm ảnh hưởng lớn tới các châu lục, sự nghiệp đầy phát triển đã đem về cho anh giá trị tài sản lên tới 20 triệu USD, khoảng hơn 456 tỷ đồng.

8. G-Dragon (Bigbang)

Đã có gần 20 năm gắn bó với làng giải trí, thu nhập từ việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc, tiền bản quyền, quảng cáo… đã giúp G-Dragon kiếm bộn tiền. Nhờ vào tài năng và sự nổi tiếng của mình, G-Dragon sở hữu gia tài lên tới 21 triệu USD, tương đương hơn 478 tỷ đồng.

7. Bae Yong Joon

Dù đã không còn xuất hiện với vai trò diễn viên nhưng cái tên Bae Yong Joon vẫn có tầm ảnh hưởng với showbiz Hàn. Thu nhập từ những nghề “tay trái” như kinh doanh, viết sách du lịch… cũng đã giúp Bae Yong Joon sở hữu hơn 33,2 tỷ won (hơn 682 tỷ đồng).

6. Lee Hyori

“Cô tiên quốc dân” dù đã có thời gian khá im ắng trong hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn đủ sức vươn lên vị trí thứ 6 với khối tài sản hơn 40 tỷ won (khoảng 822 tỷ đồng) bởi tích lũy 10 năm trong nghề cùng các hợp đồng người mẫu độc quyền.

5. Siwon (Super Junior)

Choi Siwon là nam thần tượng “giàu từ trong trứng nước” mà fan Kpop nào cũng biết. Tuy nhiên, đi lên bằng chính tài năng và sự nỗ lực của mình, Siwon đã thu về hơn 38 triệu USD (khoảng 885 tỷ đồng). Nguồn thu của nam ca sĩ đến từ hoạt động âm nhạc cũng như làm người mẫu cho những nhãn hàng nổi tiếng.

4. Psy

Nổi lên như 1 hiện tượng toàn cầu chỉ sau vài bản hit đình đám đã giúp Psy thu về tổng tài sản lên đến 45 triệu USD (tương đương 1.049 tỷ đồng).

3. Lý Liên Kiệt

Là nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên có mặt trong BXH ở vị trí thứ 3, ngôi sao võ thuật đình đám thế giới, Lý Liên Kiệt đã có hơn 30 năm trong nghề và sở hữu khối tài sản lên đến 1,2 tỷ NDT (khoảng hơn 4.000 tỷ đồng).

2. Thành Long

Thành Long là 1 trong số ít những ngôi sao châu Á có tầm ảnh hưởng thế giới với nhiều tác phẩm điện ảnh kinh điển. Tài năng và độ nổi tiếng mạnh mẽ nên không có gì khó hiểu khi ông đứng thứ 2 với tổng tài sản hơn 400 triệu USD (hơn 9.300 tỷ đồng).

1. Triệu Vy

Ít ai có thể ngờ rằng Triệu Vy lại là người phụ nữ nghìn tỷ phú vượt mặt cả tiền bối Thành Long khi sở hữu tài sản kếch xù lên tới 3 tỷ nhân dân tệ, tương đương hơn 10.000 tỷ đồng sau 25 năm hoạt động.

Ảnh: S.T
Ken

Âm nhạc

Danh ca Ngọc Sơn tổ chức liveshow quy tụ dàn học trò nổi tiếng

Đăng lúc

on

“Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero” khiến khán giả ngỡ ngàng về quy mô và sự xuất hiện của loạt học trò nổi tiếng mà danh ca Ngọc Sơn dẫn dắt.
“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn vừa bất ngờ tiết lộ về Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero, quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ trưởng thành từ Thần tượng Bolero lớn nhất từ trước tới nay Đây là một sự kiện hoành tráng do Trung tâm Ngọc Sơn Production tổ chức.

Có thể kể đến nhưng cái tên như Quán quân Thần tượng Bolero 2019 Phương Ý, Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường, Á quân Thần tượng Bolero 2019 Minh Dũng, Thái Ngân, Á quân Thần tượng Bolero 2017 Hồ Phương Liên, Thần tượng Bolero 2019 Trương Lynh, Như Ý, Nguyễn Hàn, Dương Hoàng Phúc, Thần tượng Bolero 2017 Hùng Cường, Bằng Chương, Thạch Phay.

Bên cạnh đó là các khách mời đặc biệt như danh hài Duy Phương, Ngôi sao ca nhạc Hoàng Châu và dàn học trò cưng được danh ca Ngọc Sơn dẫn dắt như Lương Gia Huy, Quách Tuấn Du, Michael Lang, Đỗ Minh Quân, Hồ Việt Trung, Ca sĩ giấu mặt Ngọc Khang.

Hiếm có ai trong showbiz Việt lại có thể thực hiện một liveshow hoành tráng mà dàn nghệ sĩ tham gia hầu hết lại là các học trò của mình giống như danh ca Ngọc Sơn.
Để được Ngọc Sơn nhận làm học trò, không chỉ có tài năng mà cách làm người cùng cần ngay thẳng, thiện lương.

Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật và được nhiều nghệ sĩ trẻ kính cẩn gọi một chữ “thầy”, Ngọc Sơn luôn nhắn nhủ và mong các học trò ghi nhớ 3 điều: Hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế, tu tâm tích đức. Trong cách đối nhân xử thế, luôn đặt ‘nhẹ nhàng nhường nhịn nhẫn nại nên người’ lên hàng đầu.

Có lẽ thực hiện đúng như những lời dạy của Ngọc Sơn nên các học trò của anh đều xem nhau như một đại gia đình, hết lòng yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Họ luôn hướng tới những điều nhân ái, thiện tâm trong cuộc sống.

Được biết, Ngọc Sơn không chỉ xem học trò như ruột thịt mà nam danh ca còn luôn nhận những trách nhiệm to lớn về mình, yêu thương giúp đỡ và dạy dỗ cho những học trò trở thành người không chỉ có tài mà còn có tâm, có đức trong xã hội.

Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero giống như một dịp để Ngọc Sơn và các học trò cùng gặp gỡ, mang đến lời ca tiếng hát của mình nhằm tri ân và lan tỏa sự yêu thương chân thành đến khán giả. Đây cũng là dịp để thầy trò ôn lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong quãng đường nghệ thuật có sự đồng hành tiến bước.

Liveshow Ngọc Sơn và các học trò – Quán quân Thần tượng Bolero sẽ diễn ra lúc 20h ngày 21/7 tại sân khấu Trống Đồng (12B Cách Mạng Tháng 8, Quận 1) với giá vé từ 100.000 – 200.000 ngàn đồng.

Xem tiếp

Thời trang

Hoa hậu- nữ hoàng 5 con Hồ Oanh Yến tựa nữ thần trước thềm tiệc tri ân khi đăng quang nữ hoàng sắc đẹp thế giới- QUEEN OF BEAUTY WORLD 2019

Đăng lúc

on

Hồ Oanh Yến thể hiện BST áo dài lấy cảm hứng từ triều Nguyễn trong BST Con rồng cháu tiên đã chinh phục người xem nhờ sự sang trọng và tinh tế.
Mới đây, Nữ hoàng sắc đẹp thế giới Hồ Oanh Yến đã thực hiện bộ ảnh cùng NTK Đinh Văn Thơ cho BST mới nhất của anh mang tên “Con rồng cháu tiên”. NTK Đinh Văn Thơ cho biết anh đã ấp ủ thực hiện BST này từ rất lâu. Văn hóa dân tộc là một trong những chất liệu đem lại nguồn sáng tạo cho NTK Đinh Văn Thơ. Trong BST mới này, bộ áo dài cách tân màu vàng được lấy cảm hứng từ trang phục của vua chúa thời nhà Nguyễn. Màu sắc và thiết kế đậm chất Á Đông. Chất liệu lụa nhung cao cấp, lấy cảm hứng từ văn hoá phương Đông khiến bộ trang phục mang đậm nét truyền thống, tinh tế và sang trọng.

Không những thế, những hoạ tiết trên bộ áo dài khiến người đối diện hình dung ra vẻ đẹp kiêu sa, đài các của phụ nữ quý tộc thời bấy giờ.Màu vàng biểu trưng cho hành Thổ trong ngũ hành được chọn làm màu sắc chủ đạo cho bộ trang phục, thể hiện quyền lực và sự cao quý. Tông màu xanh trầm lắng, nhã nhặn tạo điểm nhấn cho BST. Đối lập với màu vàng quyền lực, màu xanh được NTK sử dụng như tông màu của sự nhu mì và thanh nhã, biểu trưng cho hành Thủy. Chất liệu crep kết hợp với hoạ tiết long phụng trên bộ trang phục càng làm tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái của người mặc.

Lấy cảm hứng từ thuyết âm dương, ngũ hành cùng những họa tiết văn hóa triều Nguyễn, NTK Đinh Văn Thơ đã đem đến một BST ấn tượng.NTK đã chọn hoa hậu 5 con Oanh Yến – người bạn thân thiết của mình –  người mà anh đã từng tài trợ bộ áo dài hơn nửa tỷ để cô chinh chiến trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015- làm người mẫu thể hiện bộ sưu tập này. Oanh Yến chia sẻ, với mỗi người có một đích đến khác nhau, với cô, đó là vượt qua được giới hạn bản thân.Sắp tới, Oanh Yến sẽ là veddette cho một chương trình về ngày Vu Lan, cũng như phát triển quỹ từ thiện Tâm Mỹ Đức của mình, mở kênh youtube riêng về việc nuôi dạy 5 con.

Tối ngày 18/7 này , Nữ Hoàng sắc đẹp HỒ OANH YẾN sẽ tổ chức thanks Party tại Elisa Floating Restaurant – Nhà hàng du thuyền lớn nhất, nổi sang trọng bậc nhất trên sông Sài Gòn, để cảm ơn tới bạn bè, người thân, người hâm mộ cũng như truyền thông đã giúp đỡ cô trong thời gian qua.

Đến tham dự đêm tiệc có sự hiện diện của dàn sao nổi tiếng trong giới showbiz Việt như NTK Đinh Văn Thơ- chủ thương hiệu Áo zài ABC- người anh thân thiết trong nghề của cô từ những ngày đầu tham gia showbiz, CEO Đoàn Bạch Phụng- Chủ thương hiệu Hoàng Gia Pearl mà chị được tài trợ trao tặng vương miện hơn 50.000, Hoa hậu Nam Mê Kong Võ Mỹ Xuân- hiện là giám đốc kinh doanh của thương hiệu FOY, Kim Thanh Thảo, Bình Minh Vũ, á hậu sắc đẹp châu Á Hoàng Hành, Hoa khôi Lương Lê, nam vương, người mẫu, diễn viên, ca sĩ : Phạm Nhật Huy, doanh nhân, nữ hoàng đồ ngủ Nguyễn Thanh Phương Đài, hoa khôi Lương Lê và nhiều anh chị báo đài,…

Oanh Yến là người Việt Nam đầu tiên có hai danh hiệu hoa hậu toàn cầu và nữ hoàng sắc đẹp thế giới. Mà cô còn được mệnh danh là bà mẹ sinh con nhiều nhất showbizz Việt. Nhưng Hồ Oanh Yến vẫn sở hữu cho mình nhan sắc, vóc dáng trẻ trung xinh đẹp khiến nhiều cô gái ước ao, đó là nhờ cô sử dụng Fountainofyouth – Foy tế bào gốc trẻ hoá da, 100% từ nhau thai cừu, được sản xuất tại Thuỵ Sĩ, cũng như dùng các sản phẩm yến tinh chất thương hiệu Yến Đan,  Với những công dụng tốt của Fountainofyouth nên khi sau đăng quang Nữ Hoàng Ngành Làm Đẹp 2019 – HồYến Oanh cũng đã nhận lời làm đại sứ cho thương hiệu Fountainofyouth .

Tại buổi tiệc, cô được son 2BE mời chụp ảnh bởi hợp với tiêu chí, slogan của nhãn hàng đó là : be beauty, be queen, chụp hình đại sứ cho công ty #Peaceful Travel- công ty chuyên tour cho gia đình đông con , Chit Pi Diamond trao tặng trang sức , Colico Spa. Fresh Sài Gòn của ông Lê Bá Hải Siêu
Photo: Hải Diễm

Makeup and hair: Thy Nguyễn

Stylist: Style- republik Acengy 

Xem tiếp

Giải trí

Muôn kiểu tạo dáng “không đụng hàng” của thí sinh Top Model Online

Đăng lúc

on

Bởi

Thử thách chụp ảnh “kỳ quặc”ban đầu mang đến cho các thí sinh của Top Model Online 2019 sự hoang mang, nhưng dần dà những yêu cầu khó của đề bài đưa ra lại khai phá được khả năng sáng tạo của các thí sinh.

Bước đến vòng 2 Top Model Online các thí sinh đã có một buổi photoshoot đầy ấn tượng vào ngày 11/7 tại Trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên, Hà Nội và ngày 13/7 tại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM với sự góp mặt của gần 200 thí sinh. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 – Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy đồng hành cùng các thí sinh trong vai trò giám khảo. Cô là người trực tiếp hướng dẫn và đánh giá thí sinh xuyên suốt cuộc thi Top Model Online 2019.

Trong buổi photoshoot, các thí sinh cùng nhau chụp ảnh cho thương hiệu thời trang lần đầu tiên có mặt trên thị trường – Thời trang lão hoá QGC. Các thí sinh đã mặc những thiết kế vô cùng đặc biệt đến mức “kỳ quặc” dựa trên 5 chất liệu vải có các dấu hiệu bạc màu, ố vàng, sờn cứng, xù lông, mất dáng. QGC gợi nên một vẻ đẹp lạ lùng dành cho các tín đồ thời trang ưa thể nghiệm phong cách mới.

Đối mặt với một thử thách chụp ảnh lạ lẫm, nhiều thí sinh không khỏi bỡ ngỡ và loay hoay trong việc xử lý trang phục. Thế nhưng, trong “hoàn cảnh khó khăn”, nhiều thí sinh đã cho thấy được sự sáng tạo của mình khi cho ra những bức ảnh với những tạo dáng mới mẻ, độc đáo, “không đụng hàng”.

Để góp phần tạo nên những bức ảnh “chất”, ngoài những tạo dáng “kỳ quặc”, các thí sinh còn thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua cách lựa chọn layout trang điểm phù hợp với trang phục. Nhiều bạn chọn cách nhấn nhá vào phần mắt với những tông màu đỏ, cam, xanh lá,… hay đánh khối, vẽ hoa văn lên mặt để hình ảnh cá nhân trở nên nổi bật. Cách lựa chọn kiểu tóc của các thí sinh cũng rất đa dạng như nhuộm bạc, băng đô to bản, sử dụng mũ đính lông vũ hoành tráng hay cùng lúc kết hợp nhiều ống lô cuốn tóc,…

Chưa dừng lại ở đó, nhiều bạn còn “chơi trội” bằng cách mang cả ô (dù), chổi, cây lau nhà,… vào phần thi chụp ảnh với mục đích tạo nên sự khác biệt và gây chú ý.

Thử thách chụp ảnh “kỳ quặc” là một bài học bổ ích, giúp các thí sinh tích luỹ thêm kinh nghiệm trên hành trình theo đuổi ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Minh Đức

Xem tiếp

Xu hướng

Copyright © CÔNG TY CỔ PHẦN SOCIAL8 ASIA © Copyright Công ty cổ phần SOCIAL8 ASIA ®